Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khắc Ngọc chỉ ra cách vô hiệu hóa 2 trò cưng của thầy Park

Thứ Bảy, ngày 10/10/2020 - 08:26
5/5 của 1 đánh giá
Phát biểu sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước HAGL tại vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020, Khắc Ngọc đã chia sẻ bí quyết giúp anh và đồng đội vô hiệu hóa những Xuân Trường hay Tuấn Anh bên phía đội khách.

Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc đã ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng tưng bừng 4-1 của Viettel trước HAGL trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020. Anh thi đấu nổi bật ở tuyến giữa của đội bóng áo lính và đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo khiến những tuyển thủ quốc gia như Lương Xuân Trường hay Nguyễn Tuấn Anh bị lu mờ.

Khắc Ngọc ghi dấu ấn đậm nét ở trận thắng của Viettel

Lương Xuân Trường chỉ có một đường kiến tạo giúp HAGL có bàn thắng danh dự, tuy nhiên màn trình diễn cả trận của anh là khá mờ nhạt. Trong khi đó Tuấn Anh tỏ ra bế tắc khi triển khai tấn công và không kịp phản ứng trước những pha phản công nhanh.

Phát biểu sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước HAGL tại vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020, Khắc Ngọc đã chia sẻ bí quyết giúp anh và đồng đội vô hiệu hóa những cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội khách.

“Bàn thắng của tôi khá may mắn. Với chiến thắng này, toàn đội khá vui mừng. Toàn đội đã cố gắng để có được một kết quả tốt. Bên phía HAGL, không chỉ Tuấn Anh và Xuân Trường mà các cầu thủ khác cùng giàu kĩ thuật.”, Khắc Ngọc chia sẻ.

Khắc Ngọc làm lu mờ Tuấn Anh ở tuyến giữa

“Chúng tôi cố gắng thu hồi bóng để giảm thiểu khả năng chơi kĩ thuật của họ. Với thể thức mới này thì từ nay tới cuối mùa trận nào cũng quan trọng, Viettel sẽ cố gắng từng trận một. Chắc chắn chiến thắng hôm nay tạo ra động lực lớn cho toàn đội”

Chiến thắng đậm trước HAGL vừa qua giúp Viettel củng cố vị trí thứ 2 trên BXH V-League 2020, sau đội bóng đầu bảng là Sài Gòn FC 2 điểm. Với Khắc Ngọc, một lần nữa anh lại ghi điểm với HLV Park Hang Seo – người có mặt trực tiếp trên khán đài sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu.

Với việc tỏa sáng trong màu áo Viettel, Hồ Khắc Ngọc một lần nữa đã chứng minh là mình không chỉ là tiền vệ tốt nhất của Viettel mà còn là trong làng bóng đá Việt Nam.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?