Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng Real Madrid nguy cơ vắng mặt ở trận El Clasico

Thứ Sáu, ngày 23/10/2020 - 11:10
5/5 của 1 đánh giá
Real Madrid đang rất lo lắng về vấn đề thể lực của Sergio Ramos, bởi họ sẽ có trận El Clasico với Barcelona vào ngày mai 24/10. Vắng Ramos, hàng thủ của Kền kền trắng thường xuyên mắc sai lầm.

đã gặp một chấn thương trong cuộc đối đầu với Cadiz tại La Liga. Cầu thủ 34 tuổi đã phải bước đi tập tễnh sau khoảng thời gian nghỉ giữa hai hiệp đấu. Ở trận đấu này, Real Madrid đã phải nhận thất bại sốc với tỷ số 0-1, đáng chú ý hơn, vòng đấu tiếp theo của họ sẽ là trận El Clasico gặp Barcelona.

Real Madrid mới chỉ giành được 10 điểm sau 5 trận đấu tại La Liga mùa này. Họ sẽ phải chờ đợi đến phút chót để biết được liệu đội trưởng Ramos có trở lại kịp thời cho trận đấu diễn ra vào ngày mai 24/10 trên sân Nou Camp hay không.

Ramos nguy cơ vắng mặt ở trận El Clasico

Ramos đã vắng mặt trong trận đấu gần nhất của , gặp Shakhtar Donetsk ở cúp C1. Hàng thủ thiếu vắng Ramos đã chơi rất thiếu tập trung và để đối thủ yếu chọc thủng lưới tới 3 lần chỉ sau 1 hiệp đấu. Real Madrid thua chung cuộc 2-3 ở trận ra quân tại cúp C1 mùa này.

Để thua Shakhtar Donetsk ngay trên sân nhà là thất bại khó nuốt trôi của Zidane và các học trò, họ cần lập tức tìm lại cảm giác chiến thắng để không rơi vào thế khủng hoảng. Tuy nhiên, lực lượng của Real Madrid đang bị sứt mẻ thấy rõ, ít nhất 5 cái tên sẽ vắng mặt ở trận El Clasico.

Dani Carvajal, và Martin Odegaard chắc chắn vắng mặt trong trận gặp Barcelona, Mariano Diaz và Alvaro Odriozola cũng không có mặt trong đội hình của HLV Zidane.

Eder Militao là người đá cặp với ở trung tâm hàng thủ của Real Madrid trong trận gặp Shakhtar Donetsk, rất có thể cặp đôi này sẽ tiếp tục chơi cạnh nhau nếu Ramos không trở lại kịp thời.

Vắng Ramos là tổn thất cực lớn của hàng thủ Real Madrid

Trái ngược với Real Madrid, Barcelona đã có chiến thắng ngoạn mục trong trận ra quân tại cúp C1 mùa này, khi hạ gục Ferencvaros với tỷ số 5-1, bất chấp việc phải nhận thẻ đỏ.

Đội bóng của HLV Ronald Koeman bước vào trận El Clasico khi đang xếp thứ 9 tại La Liga với 7 điểm sau 4 trận đã đấu, ít hơn Real Madrid một trận.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?