Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Brazil triệu tập: “Ma mới” và “ma cũ” của M.U đều góp mặt

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 05:53
5/5 của 1 đánh giá

HLV Tite đã công bố danh sách 24 cầu thủ được triệu tập lên tuyển Brazil để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế tới đây. Đáng chú ý, cả hai tiền vệ M.U là Fred và Andreas Pereira đều có tên.

Vào tháng 9 tới đây, các giải vô địch quốc gia ở châu Âu sẽ tạm ngưng để nhường cho sân chơi giao hữu quốc tế.

Các HLV đang gấp rút triệu tập những cầu thủ có phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại lên tuyển. Và Tite là một trong số đó.

Mới đây HLV trưởng đội trưởng của Brazil đã công bố danh sách 24 cầu thủ được gọi lên tuyển để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế tới đây.

Theo đó danh sách này đã có những sự thay đổi đáng chú ý so với đội hình mà Brazil mang đến World Cup 2018 vừa diễn ra ở Nga.

HLV Tite đã công bố danh sách 24 cầu thủ được triệu tập lên tuyển Brazil

Gabriel Jesus, Marcelo và Miranda đều không được gọi trong lần triệu tập này. Danilo, Fernandinho, Paulinho, Cassio và Pedro Geromelm là những cầu thủ đã thi đấu World Cup 2018 mà phải vắng mặt trong lần tập trung này.

Thủ thành Ederson của Man City cũng là sự vắng mặt đáng tiếc trong đợt gọi lên tuyển lần này của Brazil mặc dù nhiều nguồn tin cho rằng anh vắng mặt vì lí do cá nhân.

Một số cầu thủ lần đầu tiên được gọi lên tuyển dưới thời có thể kể đến là:Trung vệ Dede (Cruzeiro), tiền đạo Everton (Gremio), tiền đạo Pedro (Fluminense).

Ngoài ra còn có một số cái tên khác đã được triệu tập như: Fabinho (Liverpool), Arthur Melo (Barcelona), Lucas Paqueta (Flamengo).

Mặc cho những xáo trộn, cả hai tiền vệ M.U, một mới và một cũ gồm Fred và Andreas Pereira đều được triệu tập đợt này.

Tite và các trợ lí của ông cũng đã xây dựng một kế hoạch dài hạn cho World Cup 2022. Theo đó 4 năm rưỡi tiếp theo sẽ được chia thành 3 giai đoạn.

Giai đoạn đầu tiên là dài đoạn ngắn hạn sẽ được chuẩn bị từ nay đến tháng 12, trong đó sẽ có tour giao hữu vào tháng 9 tới.

Giai đoạn tiếp theo là Copa America vào tháng 6 năm 2019 và sau đó là giai đoạn dài hạn với vòng loại World Cup 2022. Trong tháng 9 tới Brazil sẽ có 2 trận giao hữu với các đối thủ là Mỹ và El Salvador.

Tite và các trợ lí đang xây dựng một kế hoạch dài hạn cho Brazil

Danh sách triệu tập đợt này của Brazil:

Thủ môn: Allison (Liverpool), Neto (Valencia), Hugo (Flamengo).

Hậu vệ: Alex Sandro (Juventus), Filipe Luis (Atletico Madrid), Fabinho (Liverpool), Fagner (Corinthians), Dede (Cruzeiro), Marquinhos (PSG), Thiago Silva (PSG), Felipe (Porto).

Tiền vệ: Andreas Pereira (Manchester United), Fred (Manchester United), Arthur (Barcelona), Philippe Coutinho (Barcelona), Renato Augusto (Bắc Kinh Guoan), Casemiro (Real Madrid), Lucas Paqueta (Flamengo).

Tiền đạo: Douglas Costa (Juventus), Everton (Gremio), Roberto Firmino (Liverpool), Neymar (PSG), Pedro (Fluminense), Willian (Chelsea).

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?