Bạn muốn tắt quảng cáo?

HOT: Messi rời khỏi đội tuyển quốc gia Argentina

Thứ Tư, ngày 15/08/2018 - 07:01
5/5 của 1 đánh giá

Theo TNT Sports, đội trưởng Argentina là Lionel Messi đã quyết định sẽ không thi đấu cho Albiceleste trong khoảng thời gian còn lại của năm nay.

Thông tin này đã được lan truyền ở khắp đất nước Argentina. Theo TNT Sports, tiền đạo mang áo số 10 và HLV tạm quyền Lionel Scaloni đã thống nhất với nhau rằng Messi sẽ không thi đấu cho Argentina ở khoảng thời gian còn lại của năm 2018.

Thậm chí, nhà báo Hernan Castillo còn tiết lộ rằng siêu sao này từng nghĩ tới chuyện chia tay đội bóng xứ Tango sau kì World cup đáng quên tại Nga song quan hệ tốt đẹp giữa anh và chủ tịch liên đoàn Argentina, Claudio Tapia là lý do chính khiến Messi quyết định ở lại.

Messi tạm thời chia tay ĐT Argentina

Như vậy, người hâm mộ bóng đá ít nhất sẽ không thấy Messi ở các trận đấu của Albiceleste cho đến đầu năm 2019. Bản thân tiền đạo này đưa ra quyết định đó là bởi anh muốn chờ đợi xem tân HLV trưởng của đội tuyển là ai, phương hướng phát triển như thế nào cũng như các dự án từ FIFA.

Rất may cho Argentina là họ không có quá nhiều giải đấu quan trọng trong quãng thời gian còn lại của năm nay, đa phần đều là các cuộc chạm trán mang tính chất giao hữu. Vì thế, việc Messi tạm thời rời khỏi đội tuyển cũng chưa phải điều gì đó thật sự “thảm họa”.

Anh sẽ chỉ trở lại ít nhất là đầu năm sau

Trước đấy, M10 là nhân tố quan trọng nhất đưa Albiceleste đến với nước Nga. Tuy nhiên, ở World cup vừa qua, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng trước khi cùng đội bóng xứ Tango dừng bước ở tại vòng 1/8 với thất bại 3-4 khi chạm trán Pháp.

Việc không tham gia đội tuyển trong năm nay cũng sẽ giúp cho Messi tập trung hoàn toàn cho Barcelona. Anh vừa cùng đội bóng này giành danh hiệu đầu tiên khi lên ngôi ở siêu cúp Tây Ban Nha.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?