Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lukaku tiết lộ kế hoạch chia tay ĐT Bỉ khiến fan sốc

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 08:30
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù chỉ với 25 tuổi, nhưng tiền đạo Romelu Lukaku đã lên kế hoạch từ giã đội tuyển quốc gia sau vòng chung kết Euro 2020.

Mới đây, bất ngờ công bố kế hoạch chia tay ĐTQG Bỉ khiến fan vô cùng lo lắng: “Sau Euro 2020, tôi nghĩ sẽ là thời điểm thích hợp để tôi dừng lại”.

Điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo của Manchester United sẽ không cùng ĐT Bỉ tham dự World Cup 2022 được tổ chức vào mùa đông trên đất Qatar.

Lukaku bất ngờ tiết lộ kế hoạch chia tay ĐT Bỉ

Kế hoạch này của Lukaku có thể gây sốc cho người hâm mộ Bỉ bởi 2 năm nữa anh mới chỉ 27 tuổi. Với một cầu thủ có sức khỏe sung mãn như Lukaku, đây là độ tuổi quá trẻ để giã từ .

Tiền đạo người Bỉ cho biết thêm lí do mình chia tay ĐTQG sau Euro 2020 là để tập trung cống hiến cho CLB Man U: “Đó là câu chuyện của 2 năm nữa, giờ tôi vẫn nỗ lực tập luyện, cống hiến hết mình cho ĐTQG. Mỗi giải đấu, chúng tôi đều cố gắng đi đến trận đấu cuối cùng”.

Tại mùa hè vừa qua, Lukaku đã có màn trình diễn ấn tượng với 4 bàn thắng góp công đưa ĐT Bỉ vào tới bán kết. Dù chỉ giành hạng 3 chung cuộc nhưng đây được coi là thành công đối với thầy trò HLV Roberto Martinez.

Lukaku là chân sút hàng đầu ở ĐTQG Bỉ

Chiến tích này còn giúp ĐT Bỉ tăng 1 bậc lên vị trí thứ 2 thế giới trên BXH FIFA mới được công bố hôm qua 16/8.

Lukaku đá trận đầu tiên cho ĐTQG từ rất sớm, ở tuổi 16, vào năm 2010. Đến thời điểm này, tiền đạo 25 tuổi của Man United đã ghi được 40 bàn cho ĐT Bỉ sau 75 lần ra sân, trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG.

Trước đó, trung vệ Gerard Pique hay tiền đạo Mario Mandzukic cũng đã tuyên bố từ giã màu áo ĐT Tây Ban Nha và ĐTQG Croatia.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?