Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo thận trọng trước trận đấu với Malaysia

5/5 của 1 đánh giá

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã thể hiện sự tôn trọng đối thủ đồng thời thừa nhận những điểm yếu còn tồn tại trong đội tuyển.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Malaysia đã có kết quả khá thuận lợi trong trận ra quân 2018 khi giành chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Lào. Phát biểu sau trận đấu với Lào, HLV Park Hang Seo nói rằng ông chỉ tạm thời hài lòng về mặt điểm số.

Và trong trận cuộc họp báo trước trận Malaysia vào hôm nay, thầy Park một lần nữa lại đề cập những vấn đề còn tồn tại của đội tuyển Việt Nam.

“Ở trận đấu ra quân, đội tuyển Việt Nam đã gặp 2 vấn đề. Đó là những quả tạt bóng và tình huống cố định. Suốt 1 tuần qua, tôi đã cố gắng cải thiện 2 vấn đề này. Hy vọng ở trận đấu vào ngày mai, chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn”. 

HLV Park Hang Seo đã chỉ ra những điểm còn tồn tại của đội tuyển Việt Nam

Tuy nhiên HLV người Hàn cũng lạc quan rằng với quãng thời gian nghỉ khá lâu cùng trạng thái tinh thần tốt và lợi thế trên sân nhà nên ngày mai đội sẽ chơi được như kì vọng.

Không chỉ nói về điểm yếu của bản thân mình mà HLV Park Hang Seo còn chỉ ra những điểm mạnh và dành sự tôn trọng cho đối thủ:

“Malaysia là một đối thủ khá quen của Việt Nam. Từ năm 1998 đến 2013, hai đội gặp nhau nhiều lần và sự chênh lệch về trình độ không quá lớn. Tôi cũng như các cầu thủ đã tìm hiểu Malaysia thông qua những băng ghi hình. Do thời gian hiện tại không đủ nhiều nên tôi không thể trực tiếp họ thi đấu. Nhưng với những kinh nghiệm và tài liệu trước đó, đủ để tôi và các trợ lí có thể lên đấu pháp”.

HLV Park Hang Seo dành sự tôn trọng cho đối thủ

Nhìn chung trong buổi họp báo trước trận đấu, cả HLV Park Hang Seo Và Tan Cheng Hoe đều tỏ ra thận trọng trước đối thủ. Điều này sẽ khiến cho cuộc đối đầu cả 2 đội vào ngày mai càng kịch tính và được chờ đợi nhiều hơn.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?