Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam tạo nên bất ngờ trong đội hình tiêu biểu vòng 1/8 Asian Cup

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 15:19
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam tạo nên bất ngờ lớn khi có tới 3 cái tên trong đội hình tiêu biểu vòng 1/8 Asian Cup 2019 do tạp chí Goal.com bình chọn.

Xem thêm: 

Đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Jordan để giành được chiếc vé bước vào tứ kết . Và tất nhiên kết quả đó đã được tạo nên từ 11 ngôi sao vàng đã chiến đấu quả cảm trong suốt 120 phút và cả loạt sút luân lưu may rủi.

Màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ Việt Nam đã giúp chúng ta tạo nên nên bất ngờ lớn khi có tới 3 cái tên trong đội hình tiêu biểu vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Cái tên đầu tiên trong đội hình tiêu biểu chính là Hùng Dũng. Đó là trận đấu mà tiền vệ đội tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giúp chúng ta làm chủ được tuyến giữa.

Hùng Dũng xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu với màn trình diễn thuyết phục

Sự có mặt của Hùng Dũng ở tuyến giữa đã gia tăng chất thép cho đội tuyển. Khả năng thu hồi bóng và đánh chặn rất tốt của cầu thủ Hà Nội đã giúp chúng ta hạn chế được những đòn tấn công trung lộ của Jordan.

Không chỉ vậy mà tiền vệ này còn hỗ trợ rất tốt cho hàng công. Và anh cũng chính là người thực hiện thành công quả sút luân lưu thứ 2 để đem về lợi thế cho đội tuyển Việt Nam.

Cầu thủ thứ 2 trong đội hình tiêu biểu chính là Trọng Hoàng. Người đã xứng đáng được điểm 10 trong trận đấu với Jordan.

Lên công, về thủ nhịp nhàng, hoạt động rộng khắp, luôn có mặt kịp thời ở mọi điểm nóng trên sân và thi đấu bằng 200% sức lực trong suốt 120 phút, “Hoàng bò” đã có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn.

Ngoài ra, anh còn để lại dấu ấn với một pha kiến tạo không tưởng để Công Phượng ghi bàn gỡ hòa, tạo nên chiến thắng ấn tượng của đội tuyển Việt Nam trước Jordan.

Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 Asian Cup

Và gương mặt thứ 3 trong đội hình tiêu biểu chính là HLV Park Hang Seo. Ông thầy người Hàn đã xuất sắc vượt qua 15 HLV còn lại để trở thành HLV xuất sắc nhất vòng 1/8.

Chiến thuật hợp lí, những sự thay đổi người chính xác và vô vàn những bất ngờ đem đến cho Jordan. Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam đã có dấu ấn rất lớn của ông thầy người Hàn.

Đội tuyển Việt Nam cũng là đội có quân số đông nhất trong đội hình tiêu biểu vòng 1/8 với 3 gương mặt. Trong khi ngay cả những đội mạnh như Hàn Quốc hay Australia cũng chỉ có 2 cái tên vinh dự có mặt trong đội này.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?