Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng đội của Sadio Mane dành lời khen cho Công Phượng

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 16:36
3.2/5 của 6 đánh giá
Đồng đội của Sadio Mane, đồng thời là người sát cánh cùng Công Phượng tại CLB TP.HCM mùa giải vừa qua, Pape Diakite đã dành nhiều lời có cánh cho tiền đạo của ĐT Việt Nam.

Sau quãng thời gian nửa cuối mùa giải gặp chấn thương và không thể thi đấu cho TP.HCM, Công Phượng đã hoàn toàn bình phục và được gọi tập trung cùng ĐT Việt Nam. Trong buổi tập đầu tiên cùng toàn đội vào chiều qua 7/12, Công Phượng thể hiện khá tốt và hoàn thành trọn vẹn giáo án của HLV Park Hang Seo.

Nhận định về sự trở lại cũng như đẳng cấp của Công Phượng, đồng đội của Sadio Mane, đồng thời là người sát cánh cùng Công Phượng tại CLB TP.HCM mùa giải vừa qua, Pape Diakite cho biết:

''Cậu ấy là một cầu thủ tốt ở mọi khía cạnh. Tôi cảm thấy rất vui vì cậu ấy được gọi lên ĐT Việt Nam. Ở V-league, tôi ấn tượng với kỹ thuật và khả năng đi bóng của Công Phượng nhất, rất thu hút và mang lại cảm giác yên tâm trên hàng công.

Công Phượng đang tập trung cùng ĐT Việt Nam

Tôi có 1 mùa giải chơi chung với Phượng, cậu ấy và tôi có kết bạn với nhau trên MXH. Vậy nên chúng tôi khá thân với nhau, thường trò chuyện với nhau nữa. Cũng vì vậy nên tôi hiểu cậu ấy đã và đang nỗ lực như thế nào để trở thành một cầu thủ hoàn hảo. Tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng ở ĐT Việt Nam trong năm tới.

Khoác áo TP.HCM theo dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải, Công Phượng cho thấy khả năng hòa nhập cực nhanh ở đội bóng mới. Dù không ra sân trọn vẹn 20 trận cho đội bóng Sài thành, song Công Phượng vẫn xuất sắc ghi được 6 bàn thắng để trở thành chân sút nội xuất sắc nhất V-league 2020.

Giữ phong độ cao ở TP.HCM nhưng kết thúc mùa giải, Công Phượng buộc phải quay trở lại HAGL theo yêu cầu của bầu Đức. Đây là điều tiếc nuối đối với BLĐ đội chủ sân Thống Nhất cũng như cá nhân Diakite. "Cậu ấy sẽ không chơi cho TP.HCM ở mùa bóng tới nữa. Điều này khiến tôi khá buồn. Tôi sẽ nhớ cậu ấy lắm''.

Diakite là bạn thân của Sadio Mane

Không nhiều người biết, Diakite là người bạn thân thiết của siêu sao bóng đá thế giới đang chơi cho Liverpool là Sadio Mane. Cả 2 từng khoác áo U19 Senegal, sau đó là các cấp độ U19, U20 và cả ĐTQG.

''Sadio Mane với tôi không chỉ là đồng đội. Chúng tôi còn là bạn thân của nhau và thường xuyên nói cho nhau nghe về những câu chuyện của cả 2 mỗi khi gặp nhau ở quê hương. Tôi còn thường xuyên kể về V-league cho Mane nữa", Diakite nói thêm.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?