Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes lên tiếng về Pogba, fan MU thêm ngóng chờ

Thứ Năm, ngày 04/06/2020 - 10:19
3.3/5 của 11 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông, tân binh của MU là Bruno Fernandes đã hết lời ca ngợi Paul Pogba đồng thời hứa hẹn vào sự kết hợp giữa cả hai trong quãng thời gian tới khi mọi giải đấu trở lại.

Trước khi các giải đấu phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, Bruno Fernandes đã thể hiện phong độ rất cao trong màu áo Quỷ đỏ. Chính vì thế, rất nhiều người đợi chờ vào sự kết hợp giữa cầu thủ này với Pogba ở quãng thời gian tới khi ngoại hạng Anh cùng nhiều đấu trường khác tái xuất.

Mùa giải năm nay, Pogba chưa có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford khi mới ra sân 8 lần và có 2 đường kiến tạo. Tuy nhiên, sự xuất hiện từ Bruno Fernandes có thể giúp Pogba được giải phóng khỏi nhiệm vụ của một tiền vệ hỗ trợ phòng ngự nhằm thu hồi bóng đồng thời tập trung hơn cho vai trò trên mặt trận tấn công.

Mới đây, ở chia sẻ với truyền thông, tân binh người BĐN đã có những chia sẻ về người đồng đội của mình. Theo đó, khi được hỏi về Pogba, Fernandes trả lời: “Tất nhiên rồi, Paul Pogba là một trong những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới và được chơi cạnh anh ấy là niềm vinh dự với bất cứ ai.

Fernandes hết lời ca ngợi Pogba

Anh ấy đã dính chấn thương dai dẳng trong mùa giải năm nay nhưng điều đó không thể ngăn cản đẳng cấp của Pogba. Về kỹ thuật, sự sáng tạo, mọi thứ của Pogba đều rất tuyệt vời và tôi tin rằng mình có thể kết hợp tốt với anh ấy ở tuyến giữa MU trong thời gian tới".

Với phát biểu trên của ngôi sao người BĐN, các fan hâm mộ Quỷ đỏ đang rất chờ đợi vào sự kết hợp giữa bộ đôi tiền vệ tài năng tại khu trung tuyến MU. Cả Bruno Fernandes cùng Pogba đều là mẫu cầu thủ kỹ thuật, có khả năng sáng tạo và dứt điểm vô cùng đa dạng.

Đồng thời tự tin vào khả năng kết hợp của cả 2 ở tuyến giữa đội bóng trong thời gian tới

Bởi vậy, họ chắc chắn sẽ cải thiện nhiều cả tấn công lẫn phòng ngự cho MU trong quãng thời gian tới. Giải ngoại hạng Anh sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 17/6 sau hơn 2 tháng tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Hiện tại, MU đang xếp thứ 5 tại giải đấu với 3 điểm kém hơn Chelsea ở vị trí thứ 4. Không gì khác, mục tiêu mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer hướng tới là một suất tham dự cúp C1 mùa giải tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?