Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Đức triệu tập đội hình, Sane trở lại

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 22:54
5/5 của 1 đánh giá

HLV Joachim Low vừa công bố đội hình ĐT Đức để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu quốc tế sắp tới. Đáng chú ý đó là sự xuất hiện trở lại của ngôi sao đang khoác áo Manchester City, Leroy Sane.

Xem thêm:

Để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới với Peru và trận gặp Pháp trong khuôn khổ giải UEFA Nations League, HLV trưởng ĐT Đức – đã lên dach sách triệu tập các tuyển thủ của mình. Trong đội hình của Cỗ xe tăng lần này, nổi bật lên là sự trở lại của tiền vệ cánh , Leroy Sane. 

Sau kỳ World Cup 2018 tệ hại với việc bị loại ngay từ vòng bảng, HLV Joachim Low bị chỉ trích khi không gọi tài năng 22 tuổi vào đội hình ĐT Đức. Vị chiến lược gia này khi đó cho rằng Sane không phù hợp với hệ thống của Die Mannschaft.

Leroy Sane sẽ có cơ hội trở lại màu áo ĐT Đức trong thời gian sắp tới

Nhưng giờ đây, Sane đã trở lại và sẵn sàng chứng minh rằng người thầy của mình sai lầm như thế nào.

Phát biểu về danh sách triệu tập lần này, HLV Low tiết lộ: “Trong tương lai gần, điều quan trọng nhất sẽ là chúng tôi cần thực hiện những thay đổi trong đội hình”.

“Cần phải có sự kết hợp giữa những cầu thủ có kinh nghiệm và những cầu thủ trẻ giàu năng động, nhiệt huyết”.

“Với sự kết hợp tốt về kinh nghiệm và tuổi trẻ, chúng tôi sẽ có được cảm giác “hồi sinh” ngay lúc này.”, ông Low bày tỏ.

Với sự góp mặt của Sane, Cỗ xe tăng hi vọng sẽ thi đấu thăng hoa hơn

Một điểm đáng chú ý ở Cỗ Xe Tăng lần này là họ sẽ thiếu vắng tiền vệ Mesut Ozil – người đã tuyên bố giã từ màu áo vì lý do bị phân biệt chủng tộc. Đây sẽ là một mất mát lớn cho đội bóng của HLV Joachim Low.

Đức sẽ đối đầu với tân vương World Cup 2018, ĐT Pháp trong trận đấu đầu tiên của UEFA Nations League vào ngày 6/9 tới.Sau đó là chuyến du đấu sang Nam Mỹ gặp ĐT Peru với trận giao hữu vào ngày 9/9.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona).

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern), Matthias Ginter (Borussia Monchengladbach), Jonas Hector (Cologne), Mats Hummels (Bayern), Thilo Kehrer (PSG), Joshua Kimmich (Bayern), Antonio Rudiger (Chelsea), Nico Schulz (Hoffenheim), Niklas Sule (Bayern), Jonathan Tah (Bayer Leverkusen).

Tiền vệ/Tiền đạo: Julian Brandt (Bayer Leverkusen), Julian Draxler (PSG), Leon Goretzka (Bayern), Ilkay Gundogan (Manchester City), Kai Havertz (Bayer Leverkusen), (Real Madrid), Thomas Muller (Bayern), Nils Petersen (Freiburg), Marco Reus (Borussia Dortmund), Leroy Sane (Manchester City), Timo Werner (RB Leipzig).

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?