Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mohamed Salah dọa bỏ đội tuyển quốc gia vì bị vi phạm bản quyền hình ảnh

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 16:49
5/5 của 1 đánh giá

Mohamed Salah đang vô cùng tức giận và đòi bỏ đội tuyển quốc gia khi những khiếu nại của anh lên liên đoàn Bóng đá Ai Cập vè bản quyền hình ảnh không được giải quyết.

Tham khảo thêm:

Mohamed Salah đang có nguy cơ từ bỏ sự nghiệp thi đấu cho khi những khiếu nại của anh lên liên đoàn bóng đá Ai Cập về tranh chấp bản quyền hình ảnh đã bị bỏ qua.

Ngôi sao của đã rất tức giận khi bức ảnh của anh đã bị một công ty truyền thông sử dụng vào tháng tư. Điều đáng nói là công ty chính là đối thủ của Vodafone-nhà tài trợ chính thức của Salah.

Salah tức giận vì bản quyền hình ảnh của mình bị vi phạm

Salah cũng cảm thấy rằng hình ảnh của mình đã được sử dụng cho mục đích chính trị trong thời gian diễn ra World Cup. Ngôi sao Ai Cập đã được Ramzen Kadyrov, một chính khách Chechnya thuộc Nga trao cho “quốc tịch danh dự”.

Đại diện của Salah đã gửi một lá thư khiếu nại lên liên đoàn nước này nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời.

Ngôi sao Ai Cập đã rất bức xúc: “Bình thường một liên đoàn bóng đá sẽ tìm mọi cách giải quyết vấn đề của các cầu thủ để họ cảm thấy thoải mái. Nhưng trên thực tế tôi thấy liên đoàn bóng đá Ai Cập đang làm ngược lại”.

Salah cho rằng liên đoàn bóng đá Ai Cập nên giải quyết những khiếu nại cho các cầu thủ

“Không hiểu tại sao mà tin nhắn và thư khiếu nại của luật sư của tôi đã bị bỏ qua. Liên đoàn không có thời gian để trả lời cho tôi ư”.

Những căng thẳng giữa Salah và liên đoàn bóng đá Ai cập đã khiến cho ngôi sao này có nguy cơ sẽ không tham gia trận đấu giữa Ai Cập và Nigeria trong khuôn khổ vòng loại CAN 2019.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?