Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phil Foden và Jadon Sancho sắp được trao cơ hội lên tuyển Anh

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 00:30
5/5 của 1 đánh giá

Hai tài năng trẻ của bóng đá Anh, Phil Foden và Jadon Sancho sẽ có cơ hội lớn để khoác áo ĐTQG Anh trong thời gian tới khi Tam sư tham gia loạt trận giao hữu vào tháng 9.

Tham khảo thêm:

Hai cầu thủ đã và đang thuộc biên chế Manchester City, Foden và Sancho hoàn toàn có khả năng ra sân trong 2 trận đấu gặp Tây Ban Nha và Thụy Sĩ vào tháng 9 tới trong màu áo ĐT Anh.

HLV của Tam sư hiện tại, đang kỳ vọng biến Foden và Sancho thành những cái tên đáng chú ý của trong thời gian tới.

Foden đã lọt vào tầm ngắm của Man City vào năm ngoái sau khi đã cùng U17 Anh giành chức vô địch giải World Cup U17 tại Ấn Độ.

Foden đang tiến bộ trong màu áo Man City

Cơ hội cũng đã đến cho cầu thủ 18 tuổi này tại The Citizens khi tiền vệ ngôi sao người Bỉ, Kevin De Bruyne đang gặp phải chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày.

Trong khi đó, Sancho sau khoảng thời gian ngắn thi đấu cho đội chủ sân Etihad, anh đã gia nhập Borussia Dortmund với mức giá 8 triệu Bảng vào năm ngoái để có thể tiếp tục được thi đấu thường xuyên.

Hiện tại, tiền đạo 18 tuổi này vẫn đang thi đấu khá tốt trong màu áo đội chủ sân Signal Iduna Park và tràn trề cơ hội tiếp tục ra sân trong trận đấu kế tiếp làm khách trước Hannover 96 vào ngày 1/9 tới.

Sancho hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại Dortmund

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?