Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuyên bố đánh bại ĐT Việt Nam, tiền đạo Malaysia nhận cái kết đắng

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 10:01
2.4/5 của 6 đánh giá
Trước thềm cuộc chạm trán với ĐT Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia vừa bất ngờ nhận tin không vui khi một trụ cột quan trọng sẽ không thể tham dự.

Theo kế hoạch, các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra tại UAE vào tháng 6 tới. ĐT Việt Nam còn 3 màn so tài nữa, trong đó đáng chú ý có trận đại chiến với Malaysia - đội đang xếp ngay sau chúng ta ở bảng đấu này vào ngày 11/6.

Tuy nhiên, trước khi bước vào cuộc đại chiến căng thẳng nói trên, ĐT Việt Nam vừa đón nhận “tin vui” bất ngờ từ đối thủ. Cụ thể, Malaysia sẽ mất đi chân sút chủ lực trên hàng tấn công ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Theo đó, tiền đạo Shahrel Fikri đã dính chấn thương nặng trong trận đấu ở giải vô địch quốc gia Malaysia giữa Selangor và Sri Pahang. Cầu thủ sinh năm 1994 được xác nhận là đã gãy xương bắp chân ở màn so tài này và sẽ cần từ 6-8 tuần mới có thể tập luyện trở lại.

Fikri từng mạnh miệng tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam

Với tình hình ấy, Malaysia chắc chắn sẽ mất chân sút quan trọng nói trên ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây rõ ràng là thiệt thòi lớn cho đội bóng này nhưng là tin vui với các đối thủ của họ, trong đó có Việt Nam.

Shahrel Fikri là mũi tấn công vô cùng nguy hiểm trên hàng công Malaysia với chiều cao ấn tượng cùng thể hình lý tưởng. Đáng chú ý, anh là cầu thủ từng mạnh miệng tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam ở vòng loại World Cup khi khẳng định trước truyền thông:

“Có một thực tế phải thừa nhận là đội tuyển Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều sau chức vô địch AFF Cup 2018. Một số cầu thủ của họ bây giờ còn được ra nước ngoài thi đấu. Nhưng đánh bại Việt Nam không phải là nhiệm vụ bất khả thi".

Song anh vừa dính chấn thương và sẽ bỏ lỡ màn so tài với chúng ta 

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Sau tuyên bố nói trên, Fikri thi đấu rất hay nhưng đáng tiếc, trong trận lượt đi với Việt Nam ở vòng loại World Cup trên sân Mỹ Đình vào năm 2019, anh không thể có mặt vì chấn thương. Tại màn so tài ấy, Malaysia đã thất bại trước chúng ta với tỉ số 0-1. Giờ đây, chân sút sinh năm 1994 tiếp tục vắng mặt ở cuộc tái đấu Việt Nam tại bảng G.

Rõ ràng, sau tuyên bố rất hùng hồn từng đưa ra, Fikri vẫn chưa thực sự có duyên trong những lần đối đầu với thầy trò HLV Park Hang Seo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?