Bạn muốn tắt quảng cáo?

Malaysia tự tin đánh bại ĐT Việt Nam nhờ “vũ khí” đặc biệt

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 08:58
2.8/5 của 2 đánh giá
Trước thềm tái đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới, Malaysia tỏ ra vô cùng tự tin có thể đánh bại ĐT Việt Nam nhờ một thứ “vũ khí” đặc biệt.

Các trận đấu của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ quay trở lại vào tháng 6 tới sau thời gian dài tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tại bảng G, các đội bóng sẽ thi đấu tập trung tại UAE để tìm ra 2 cái tên giành suất đi tiếp vào vòng loại cuối cùng.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng với 11 điểm, theo sau là Malaysia với 9 điểm. Do vậy, trận tái đấu giữa 2 đội vào ngày 11/6 có thể xem là trận đấu then chốt quyết định tới cục diện của bảng đấu, đặc biệt là số phận của Malaysia.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

ĐT Việt Nam và Malaysia chuẩn bị có trận tái đấu

Trước thềm ngày đối đầu với ĐT Việt Nam, Malaysia tỏ ra rất tự tin có thể giành trọn vẹn 3 điểm nhờ sở hữu thứ “vũ khí” đặc biệt. Đây là điều được trợ lý HLV Malaysia, S. Balachandran tiết lộ với báo giới mới đây.

"Có rất nhiều cái tên mới được gọi lên ĐTQG Malaysia, và dĩ nhiên, đó là những cầu thủ được các HLV tuyển chọn rất gắt gao. Trong số đó, chúng tôi thực sự rất ấn tượng với một vài cầu thủ trẻ, đó có thể là tài năng sáng giá của cả nền bóng đá Malaysia lúc này. 

Thật lòng mà nói, Malaysia đang xây dựng một lối chơi mới, hoa mỹ và đẹp mắt hơn. Điều đó khác so với lối chơi giàu thể lực như trước đây. HLV Tan Cheng Hoe và LĐBĐ Malaysia cùng thành phần BHL đã trao đổi rất nhiều về điều này. Cuối cùng, tất cả cùng thống nhất rằng sẽ thay đổi Malaysia theo một hướng đi hoàn toàn mới.

Malaysia rất tự tin có thể đánh bại ĐT Việt Nam

Chúng tôi đang có trong tay mọi thứ để làm điều đó. Đó là lý do mà Malaysia nhập tịch nhiều cái tên có tố chất kỹ thuật, chiến thuật cực kỳ cao. Một điều mới lạ sẽ được chúng tôi thể hiện. Và tôi tin, ĐT Việt Nam sẽ gặp vô vàn bất ngờ khi phải đối đầu với một Malaysia đầy biến ảo".

ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân trong ngày hôm nay 7/5, còn Malaysia sẽ hội quân vào ngày 16/5 để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Theo lịch thi đấu, 2 đội sẽ gặp nhau vào ngày 11/6. Trước đó, ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Mãnh hổ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?