Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam hưởng lợi từ việc 2 tuyển thủ xuất ngoại

Thứ Năm, ngày 25/02/2021 - 09:33
2.9/5 của 15 đánh giá
HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam sẽ hưởng lợi từ việc 2 tuyển thủ Cao Văn Triền và Trần Danh Trung xuất ngoại. Đó là nhận định của cựu HLV thể lực ĐTQG Việt Nam - Bae Jiwon.

Vào sáng ngày 24/2, Chủ tịch câu lạc bộ Sài Gòn, ông Trần Hòa Bình bất ngờ xác nhận tiền vệ Cao Văn Triền và tiền đạo Trần Danh Trung sang thi đấu tại FC Ryukyu tại J.League 2 (Nhật Bản). Cao Văn Triền sinh năm 1993, đang là đội trưởng của câu lạc bộ Sài Gòn, còn Trần Danh Trung sinh năm 2000 đang khoác áo đội Viettel. Thông qua việc hợp tác toàn diện với FC Ryukyu, bầu Bình đã kết nối để đưa 2 cầu thủ này sang Nhật Bản thời gian tới.

Cao Văn Triền đang được kỳ vọng rất nhiều

Việc 2 tuyển thủ Việt Nam sang thi đấu khiến người hâm mộ nửa mừng nửa lo. Mừng vì họ sẽ được thử sức ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp hơn, đỉnh cao hơn. Nhưng lo bởi vì có thể họ sẽ không được trao nhiều cơ hội ra sân giống như những cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu trong quá khứ như Công Vinh, Công Phượng, Tuấn Anh.

Tuy vậy theo cựu HLV thể lực ĐTQG Việt Nam - Bae Jiwon, việc 2 tuyển thủ Cao Văn Triền và Trần Danh Trung sang Nhật Bản thi đấu là tín hiệu đáng mừng cho 2 cầu thủ này, cho CLB và cho cả HLV Park Hang Seo.

“Đây rõ ràng là tín hiệu tốt cho cả nền bóng đá Việt Nam. Các cầu thủ của Việt Nam đã dần dần quen và biết đến với ước mơ xuất ngoại. Đây là tín hiệu cực tốt cho BĐVN trong cả tương lai gần lẫn trong cả sau này.”

ĐT Việt Nam hưởng lợi từ việc 2 tuyển thủ xuất ngoại

“Việc được sang Nhật Bản sẽ giúp họ có thêm nhiều bài học, bổ sung năng lực cho bản thân mình từ những tinh hoa ở J.League. Chính điều này sẽ giúp HLV Park Hang Seo hưởng lợi khi có thêm những quân bài chất lượng, được tiếp xúc với môi trường bóng đá phát triển trong thời gian tới.”

“Xa hơn nữa, các cầu thủ xuất ngoại sẽ tạo tiền đề cho các cầu thủ sau này tự tin ra nước ngoài thi đấu. Đây là hướng đi mà Hàn Quốc hay Nhật Bản đã từng làm. Tôi hi vọng, Việt Nam sẽ có cơ hội được phát triển nền bóng đá trong tương lai”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?