Bạn muốn tắt quảng cáo?

Danh Trung căng thẳng vì thông tin sang Nhật thi đấu

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 18:57
3.3/5 của 3 đánh giá
Sáng nay, chủ tịch CLB Sài Gòn cho biết sẽ để hai cầu thủ Cao Văn Triền và Trần Danh Trung sang J-League 2 thi đấu. Trần Danh Trung đã bày tỏ rằng anh cảm thấy bất ngờ vì điều này.

Cao Văn Triền và Trần Danh Trung sẽ lên đường sang Nhật Bản vào đầu tháng 7 để hội quân cùng CLB Ryukyu thi đấu tại J-League 2. Chủ tịch CLB Sài Gòn, ông Trần Hòa Bình nhấn mạnh:

“Chúng tôi sẽ gửi hai tuyển thủ Việt Nam sang Nhật Bản. Trong đó, tiền vệ Văn Triền của CLB Sài Gòn sẽ đi cùng tiền đạo Danh Trung của CLB Viettel. Chúng tôi muốn hai cầu thủ này có điều kiện thi đấu cho tuyển Việt Nam vào đợt tập trung cho vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6. Trong thời gian đó, cả hai sẽ được học ngôn ngữ và văn hóa".

Danh Trung bất ngờ khi sắp xuất ngoại

Đại diện của nhà đương kim vô địch V.League – CLB Viettel cho biết họ đã làm việc với phía CLB Sài Gòn. Tuy nhiên, hai bên chưa đi đến thống nhất. Thông báo chính thức sẽ sớm được đưa ra.

Nếu đạt thỏa thuận, Danh Trung sẽ thi đấu hết giai đoạn một tại V.League 2021 và cùng với Cao Văn Triền sang Nhật Bản vào tháng 7 tới. Tiền đạo sinh năm 2000 tỏ ra khá bất ngờ với thông tin xuất ngoại. Anh cho biết mình chưa nhận được thông tin chính thức và đùa: "Tôi rất căng thẳng vì tin xuất ngoại rồi".

Về phía Cao Văn Triền, anh tỏ ra hào hứng với cơ hội này: "Nếu được sang Nhật Bản thi đấu, tôi sẽ sẵn sàng lên đường. Việc được tập luyện ở một môi trường nước ngoài sẽ tốt hơn, chắc chắn tôi sẽ học hỏi thêm được nhiều điều. Và đôi khi chúng ta phải thử thách chính bản thân mình".

Như vậy, sau 4 cầu thủ là Lê Công Vinh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh và Đặng Văn Lâm, bóng đá Việt Nam có thêm 2 đại diện là Cao Văn Triền và Trần Danh Trung. Cả hai là tuyển thủ các ĐTQG dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

Thử thách mới đang đón chờ Cao Văn Triền

Về FC Ryukyu, đây là đội bóng đang đứng thứ 16 trên 22 đội tại J-League 2. Nếu tới xứ sở mặt trời mọc thi đấu, Danh Trung sẽ phải cạnh tranh vị trí với một loạt cái tên nổi bật như Shinya Uehara, Takuma Abe, Takuya Hitomi… người Nhật Bản.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?