Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu tuyển thủ nhập tịch Việt Nam sắp trở lại V.League

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 20:07
3.3/5 của 14 đánh giá
Tiền đạo nhập tịch Đinh Hoàng Max bất ngờ thử việc tại CLB Bình Định, hứa hẹn màn tái xuất V.League trong thời gian tới.

Chiều nay (24/2), nhiều khán giả tỏ ra khá bất ngờ với sự xuất hiện của chân sút nhập tịch Đinh Hoàng Max trên sân Quy Nhơn. Theo đó, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam mặc trang phục thi đấu của Bình Định và di chuyển ra sân tập cùng toàn đội.

Được biết, tiền đạo gốc Nigeria sẽ trải qua quá trình thử việc tại đây. Nếu đáp ứng được yêu cầu chuyên môn mà HLV Nguyễn Đức Thắng đưa ra thì anh sẽ được đăng ký thi đấu vào giai đoạn 2 V.League 2021.

Tiền đạo nhập tịch Đinh Hoàng Max (trái) sắp trở lại V.League

Đinh Hoàng Max là một trong số ít các cầu thủ nhập tịch từng có cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam. Năm 2009, để chuẩn bị cho trận giao hữu với Olympiakos (Hy Lạp), HLV Calisto đã triệu tập bộ đôi tiền đạo Đinh Hoàng Max Huỳnh Kesley Alves và thủ môn Đinh Hoàng La.

Ở trận đấu đó, Đinh Hoàng Max có pha kiến tạo cho cựu tuyển thủ Quang Hải ghi bàn giúp “Những ngôi sao Vàng” giành thắng lợi 1-0. Đến trận giao hữu tiếp theo gặp Kuwait, lão tướng 34 tuổi tiếp tục được vào sân từ băng ghế dự bị.

Đinh Hoàng Max có nhiều kinh nghiệm tại V.League khi từng khoác áo đến 11 CLB khác nhau như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh hay Bình Dương,...

Chân sút gốc Nigeria từng khoác áo ĐT Việt Nam năm 2009

CLB Bình Định đang có 3 ngoại binh trong đội hình là Ahn Byung Keon, Hendrio và Rimario. Tân binh V-League đang cho thấy tham vọng không hề nhỏ sau hơn 10 năm vắng bóng.

Trước đó, đội bóng đất Võ còn được cho rằng đã liên hệ với ngôi sao người Pháp gốc Việt Yohan Cabaye. Hiện, CLB Bình Định đang đứng thứ 6 trên BXH V-League với 4 điểm sau 2 lượt trận.

Trải qua 3 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2021, đội bóng đất võ gây bất ngờ khi xếp thứ 6 với 1 trận thắng và 1 trận hòa.

CLB Bình Định sẽ được trở lại thi đấu trên sân nhà là SVĐ Quy Nhơn ở vòng 4 V-League 2021. Trước đó, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng phải thuê sân 19/8 (Nha Trang) làm địa điểm thi đấu.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?