Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam mất 2 trụ cột, báo Indonesia hả hê

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 14:25
3.1/5 của 77 đánh giá
ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Trọng Hoàng và Đình Trọng ở trận tái đấu Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 do án treo giò. Trước thông tin trên, truyền thông Indonesia tỏ ra vô cùng vui mừng.

Ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đang dẫn đầu sau 5 lượt trận với 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm và hơn UAE 5 điểm (UAE đá ít hơn 1 trận). Theo lịch dự kiến từ Liên đoàn bóng đá AFC, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Trọng Hoàng ngồi ngoài ở trận tái đấu Indonesia

Trận trận đấu gần nhất gặp Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của 2 cầu thủ là Trọng Hoàng và Đình Trọng. Trọng Hoàng dính hai thẻ vàng ở vòng loại World Cup 2022 trong năm 2019 ở trận gặp Malaylsia và Thái Lan nên anh sẽ bị cấm làm nhiệm vụ ở trận kế tiếp của đội tuyển. Trong khi đó Đình Trọng cũng vắng mặt bởi trung vệ của Hà Nội FC bị thẻ đỏ ở trận gặp CHDCND Triều Tiên giải U23 châu Á 2020 vào tháng 1 năm ngoái (án treo giò được chuyển từ U23 lên ĐTQG).

Việc ĐT Việt Nam thiếu vắng 2 trụ cột nói trên nhận được sự chú ý từ truyền thông Indonesia. Cụ thể tờ báo uy tín của Indonesia – Indosport viết: “ĐTQG Việt Nam mất 2 cầu thủ chủ lực là Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng”

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

“Đây là hai cầu thủ trụ cột nơi hàng thủ của Đội tuyển Việt Nam. Đình Trọng nhận thẻ đỏ ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng VCK U23 châu Á 2020. Trong khi đó,  Trọng Hoàng phải nhận 2 thẻ vàng ở trận gặp Malaysia và Thái Lan và bị treo giò ở trận đấu kế tiếp”

Đình Trọng cũng vắng mặt ở trận đấu này

Ngoài ra, tờ báo này còn dự đoán sự thay thế của HLV Park Hang Seo cho 2 trụ cột này: “Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, Trần Văn Kiên có thể sẽ thay thế Trọng Hoàng ở vị trí hậu vệ cánh. Với trường hợp của Đình Trọng, Thành Chung, , Duy Mạnh, Tiến Dũng và Ngọc Hải sẽ là những người thay thế phù hợp”

Trên thực tế việc thiếu vắng Trọng Hoàng và Đình Trọng ở trận đấu gặp Indonesia là điều có lợi cho tuyển Việt Nam. Sở dĩ Indonesia đã hết động lực đi tiếp và đây được xem là đối thủ dễ ăn nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ngồi ngoài ở trận gặp Indonesia, 2 cầu thủ này sẽ được xóa thẻ và sẵn sàng ra sân ở trận đại chiến gặp Malaysia vào ngày 11/6 và UAE 4 ngày sau đó.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?