Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thích nghi tốt ở UAE, ĐT Việt Nam tăng độ khó trong buổi tập thứ 2

Thứ Bảy, ngày 29/05/2021 - 04:43
2.9/5 của 132 đánh giá
ĐT Việt Nam có buổi tập thứ hai tại UAE vô cùng hiệu quả sau buổi tập đầu tiên có phần oải vì chuyến bay dài từ Việt Nam. Có thể thấy sự thích nghi tốt của các cầu thủ với thời tiết oi nóng tại đất nước Tây Á.

Tối ngày 28/5, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ hai tại sân sân Police Club Stadium. Khác với buổi tập đầu tiên, các cầu thủ ra sân với tinh thần vô cùng thoải mái và thể chất tốt. Trước đó, việc phải di chuyển quãng đường dài từ Việt Nam sang UAE, chưa thích nghi với khí hậu tại đất nước Tây Á khiến các cầu thủ cảm thấy đôi chút mệt mỏi.

Trong buổi tập thứ hai, các cầu thủ được sớm cho tập các bài chiến thuật thay vì phải chạy 10 vòng quanh sân. Tuyển Việt Nam được tập khá kỹ ở bài chuyền bóng bật cao đánh đầu tại chỗ.

Tinh thần các cầu thủ đã tốt hơn rất nhiều ở buổi tập thứ 2

Cũng trong buổi tập này, 3 , Duy Mạnh và Đình Trọng vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ Choi. 3 cầu thủ này chủ yếu vận động các bài tập nhẹ và được yêu cầu hạn chế tiếp xúc với bóng. Theo xác nhận của HLV Park Hang Seo trong buổi tập này, chấn thương của 3 cầu thủ nói trên không quá nghiêm trọng nhưng để đảm bảo thể trạng tốt nhất và tiến trình hồi phục đảm bảo, họ được yêu cầu tập riêng.

→ Xem thêm:

3 trường hợp phải tập riêng ở ĐT Việt Nam

Đến cuối buổi tập, ông thầy người Hàn Quốc cho các học trò thực hiện các bài chạy test cự ly ngắn. Qua bài tập này, HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ thực hiện thật tốt để đánh giá chính xác tình trạng thể lực của họ.

→ Xem thêm:

Các cầu thủ thực hiện bài tập chạy cự ly ngắn và đánh đầu tại chỗ

Có thể nhận thấy sự thích nghi tốt của các cầu thủ với thời tiết oi nóng tại đất nước Tây Á. Hiện nay thời tiết tại UAE vẫn trên dưới 40 độ C nhưng về cơ bản các cầu thủ đã bắt đầu quen với không khí tại đây. Ngoài ra, việc đã yêu cầu khách sạn đổi loại gạo mới giúp các cầu thủ hợp khẩu vị hơn khi sang UAE.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu gặp Jordan vào ngày 31/5. Trận đấu này sẽ diễn ra với trạng thái kín và không có sự tiếp xúc của truyền thông nhằm đảm bảo bí mật thông tin.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?