Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam tràn trề cơ hội nhận giải thưởng của AFF

Thứ Tư, ngày 30/10/2019 - 08:39
5/5 của 2 đánh giá

Sau chức vô địch AFF Cup 2018 và Á quân King’s Cup, HLV Park Hang Seo cùng các học trò ở ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ giành rất nhiều giải thưởng tại lễ trao giải AFF Awards Night 2019.

Trước buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam vào chiều 29/10 để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp UAE và Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã thông tin về việc 3 học trò ở ĐT Việt Nam lọt vào danh sách đề cử đội hình tiêu biểu năm 2018 của AFF.

Theo đó 3 cầu thủ được chiến lược gia người Hàn Quốc đề cập là Quang Hải, Văn Lâm và Quế Ngọc Hải.

“Nói thật, nếu được bầu, tôi sẽ bầu chọn cho cả đội luôn. Tuy nhiên, các cầu thủ này cũng thay mặt cho cả đội thôi. Bởi cả đội hình tham dự AFF Suzuki Cup 2018 vừa qua của ĐT Việt Nam, tôi nghĩ họ đều xứng đáng cả”, HLV Park Hang Seo nói thêm.

AFF Awards Night 2019 – lễ trao giải được tổ chức nhằm tôn vinh sự nỗ lực cống hiến của những tập thể, cá nhân những ngôi sao đầy tài năng trên bầu trời thể thao Đông Nam Á – sẽ diễn ra vào ngày 8/11 tới tại Hà Nội.

ĐT Việt Nam tràn trề cơ hội nhận giải thưởng của AFF

Tại lễ trao giải này, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á sẽ vinh danh những đội tuyển quốc gia, cầu thủ xuất sắc nhất, đội hình tiêu biểu của khu vực cùng nhiều hạng mục khác trong 2 năm qua. Danh sách đề cử sẽ được AFF công bố trong thời gian tới.

ĐT Việt Nam được đánh giá là ứng cử viên số 1 khi đội tuyển của chúng ta đã xuất sắc giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 và là đại diện duy nhất của Đông Nam Á vào đến tứ kết Asian Cup 2019. Ngoài ra tuyển Việt Nam còn cán đích ở vị trí Á quân tại King’s Cup 2019 tại Thái Lan.

Hiện tại, đội tuyển của chúng ta cũng đang dẫn đầu khu vực Đông Nam Á trên bảng xếp hạng của FIFA với vị trí thứ 97 thế giới và thứ 15 của châu Á.

Trong khi đó tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng hoàn toàn có thể trở thành Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm trong khi bàn thắng của Anh Đức trong trận chung kết AFF Cup 2018 với ĐT Malaysia có khả năng được đề cử giải bàn thắng đẹp nhất giải.

Trong khi đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu hướng tới giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?