Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: “Đá ở Mỹ Đình cũng là áp lực cho ĐT Việt Nam”

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 21:00
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Park Hang Seo bất ngờ thừa nhận việc được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình có thể cũng không hẳn là một lợi thế cho ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho hai trân gặp UAE và Thái Lan ở lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù cả hai cuộc so tài này đều được diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra khá thận trọng về lợi thế sân nhà.

Theo đó, trả lời phỏng vấn trước buổi tập đầu tiền của ĐT Việt Nam vào chiều nay (29/10), vị chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận việc được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình cũng không hẳn là một lợi thế, qua đó, đề cao sự tập trung của các học trò ở những trận đấu quan trọng sắp tới.

Chia sẻ với báo giới, HLV Park Hang Seo cho biết: “Chúng ta là một đội bóng mạnh và đủ khả năng cạnh tranh với UAE và Thái Lan, và đá ở Mỹ Đình cũng là một lợi thế. Nhưng tôi cũng phải nói rằng tôi và các cầu thủ đôi lúc cảm thấy áp lực lớn khi đá trên sân nhà. Chúng tôi chỉ có thể biết chuẩn bị tối đa và nỗ lực hết sức”.

HLV Park Hang Seo thừa nhận việc đá ở Mỹ Đình không hẳn là lợi thế cho ĐT Việt Nam

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 60 tuổi cũng giải thích những thắc mắc liên quan tới danh sách triệu tập 27 cầu thủ lần này của ĐT Việt Nam khi không có quá nhiều gương mặt mới mẻ trong lúc dư luận vẫn đang theo dõi tình hình hai cầu thủ Việt kiều là Filip Nguyễn và Alexander Đặng.

Khi được hỏi về vấn đề này, thầy Park cho biết ông không rõ về quá trình thủ tục của Filip, còn với Alexander ông không nghĩ anh sẽ giúp được gì nhiều vì rào cản ngôn ngữ và vì thời điểm trở về chưa thích hợp.

Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng tỏ ra rất mừng trước tin vui từ một số học trò vừa sinh con đầu lòng như Bùi Tiến Dũng (Viettel) hay Hùng Dũng. “Tôi vừa gửi lời chúc mừng và sẽ có món quà nhỏ cho các ông bố mới. Tôi nghĩ đàn ông khi đã có con sẽ sống trách nhiệm và gương mẫu hơn, và họ sẽ trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp hơn”.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?