Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐTVN sẽ có bài test thử đầu tiên trên đất Hàn Quốc vào chiều nay

5/5 của 1 đánh giá

13h chiều nay 22/10, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc với CLB Incheon United.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Theo đó, đây là trận đấu vẫn sẽ thử nghiệm các phương án thay thế vị trí của Văn Thanh để lại sau khi ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai gặp chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

Incheon United là đội bóng được đánh giá cao nhất trong đợt tập huấn này của đội tuyển Việt Nam. Đây là đội bóng cũ của tiền vệ và dù đang không có thành tích tốt ở K-League (giải VĐQG Hàn Quốc), nhưng chắc chắn Incheon United sẽ là thuốc thử liều cao để đoàn quân của HLV Park Hang Seo hoàn thiện mình.

ĐTVN sẽ có bài test thử quan trọng đầu tiên tại Hàn Quốc

Trận đấu này sẽ bị cấm không được tường thuật trực tiếp và cả việc ghi hình cũng không được phép do yêu cầu bảo mật của nhà cầm quân 59 tuổi. Điều này sẽ giúp thông tin về đội tuyển Việt Nam không bị lộ ra ngoài.

Bởi trước đó tại những buổi tập cũng như các trận đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018, chúng ta bắt gặp rất nhiều “mật thám” đến thăm dò, ghi hình tìm hiểu về đội tuyển.

Sau trận đấu này Trọng Hoàng sẽ được BHL cho về nước cưới vợ

Như vậy, thông qua trận giao hữu này, người hâm mộ nước nhà sẽ biết được các phương án sử dụng nhân sự, cách vận hành chiến thuật cũng như sự thích nghi của các cầu thủ kể từ đầu đợt tập trung đến giờ ra sao.

Theo kế hoạch, sau trận đấu với Incheon United, đội tuyển Việt Nam sẽ còn 2 trận giao hữu nữa với Seoul (25/10) và Seoul E Land FC (29/10) trước khi trở về Việt Nam hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho .

Hùng Duy

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?