Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải quyết tâm giành một suất tham dự AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho rằng hiện tại ở đội tuyển Việt Nam, chưa có ai chắc suất cho bất kỳ vị trí nào. Đồng thời, cầu thủ người Nghệ An cũng bày tỏ quyết tâm sẽ lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo tại giải đấu sắp tới.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Theo đó chiều qua 21/10, đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối trước khi bước vào trận đấu giao hữu đầu tiên với CLB Incheon United. Đây được đánh giá là bài test quan trọng đánh giá quá trình tập luyện của các tuyển thủ từ khi bắt đầu đợt tập trung.

Chắc chắn trong trận đấu này, sẽ tiếp tục thử nghiệm các phương án nhằm vào vị trí của hậu vệ gặp chấn thương đắt dây chằng.

Quế Ngọc Hải quyết tâm thể hiện mình để được tham dự AFF Cup 2018

Theo đó, trung vệ đội trưởng của – Quế Ngọc Hải đã bày tỏ quyết tâm sẽ nỗ lực phấn đấu giành 1 suất tham dự : “Tôi vẫn cần phải cố gắng hoàn thiện hơn nữa nếu muốn có tên trong danh sách sắp tới.

Hiện tại, chuyên môn các cầu thủ phòng ngự của đội đều rất tốt với các cầu thủ trẻ như , Đình Trọng, và có cả những người đã từng lên tuyển như Thanh Hào.

So với AFF Cup 2016, tôi thấy tất cả đều là những trung vệ chất lượng của , không có nhiều sự khác biệt. Mọi người đều cố gắng thể hiện bản thân trong những buổi tập cho tốt.

Tôi nghĩ việc mình đá hợp với ai không phải điều đáng nghĩ lúc này. Hiện tại, tôi đang nỗ lực để có tên trong danh sách 23 cái tên cuối cùng dự giải.

Ở mỗi buổi tập, tất cả các vị trí đá cặp với nhau đều được xáo trộn lên để tập luyện với nhau. Chưa có sự chắc chắn cho bất kỳ vị trí nào trên đội tuyển lúc này”.

ĐTVN sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất Hàn Quốc vào chiều nay

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Incheon United sẽ được diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay 22/10 (tức 13h00 theo giờ Việt Nam.

Sau trận này, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ còn 2 trận đấu nữa với Seoul FC (25/10) và Seoul E-Land FC (29/10) để hoàn thiện đội hình cũng như chiến thuật trước khi về Việt Nam vào ngày 30/10.

Hùng Duy

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?