Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh báo tin vui sau thời gian điều trị men gan cao

Thứ Sáu, ngày 01/01/2021 - 22:31
5/5 của 1 đánh giá
Hà Đức Chinh vừa tỏa sáng giúp SHB Đà Nẵng thắng CLB Khánh Hòa 3-2 tại Thiên Long cup diễn ra ở Bình Dương. Sau trận đấu này, anh đã tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại.

Trong trận đấu gặp CLB Khánh Hòa vừa kết thúc cách đây ít giờ đồng hồ, tiền đạo Hà Đức Chinh đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 và kiến tạo trong bàn thắng thứ 3 của đội bóng sông Hàn. Anh được chọn là cầu thủ hay nhất của trận đấu. Đây là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của đội bóng sông Hàn tại giải Thiên Long cup.

Sau trận đấu, Đức Chinh cho biết: “Sau thời gian tập trung đội tuyển, thể lực của tôi đảm bảo, sẵn sàng cho mùa giải mới. Tình hình bệnh men gan cao của tôi đã ổn rồi, không còn vấn đề gì trong khi thi đấu. Đây là sân chơi cho cầu thủ hòa nhập và bước chuẩn bị quan trọng".

Sức khỏe của Đức Chinh đã ổn định

Đức Chinh khẳng định anh đã khỏe mạnh sau quãng thời gian đầu năm 2020 phải nghỉ thi đấu vì men gan của anh tăng cao bất thường. HLV Lê Huỳnh Đức từng phải để anh ngồi ngoài vì bác sĩ nói men gan cầu thủ này quá cao, ảnh hưởng đến tính mạng. Sau này, anh đã ổn định và thi đấu cho Tuyển Việt Nam.

Sau khi cơ thể đạt trạng thái tốt hơn, Đức Chinh đã trở lại với đội hình SHB Đà Nẵng, tuy nhiên anh phải cạnh tranh gắt gao với những ngoại binh Rafaelson Fernandez và Hedipo Gustavo trên hàng công.

Nói về sự cạnh tranh này, Đức Chinh cho biết: "Tôi phải nỗ lực từng phút, từng giây. Tôi cố gắng tập thêm vị trí tiền đạo lùi và một, hai vị trí nữa trên hàng công mà HLV trưởng đã giao. Khi có tiền đạo ngoại, anh ta thường được đá cắm, nên chân sút nội phải phấn đấu mới có cơ hội".

"Ở SHB Đà Nẵng, không phân biệt nội hay ngoại binh, tất cả đều phải tập luyện tốt, không tập tốt thì ngồi dự bị là bình thường. Sự xuất hiện của các ngoại binh làm chúng tôi phải phấn đấu hơn nữa mới có vị trí", Đức Chinh khẳng định.

Hàng công SHB Đà Nẵng đang có khá nhiều chân sút chất lượng

Ở lượt trận cuối của Thiên Long cup, SHB Đà Nẵng sẽ đối đầu với chủ nhà Becamex Bình Dương, đây có thể xem là trận đấu chung kết của giải đấu năm nay.

Hoài Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?