Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh tỏa sáng giúp SHB Đà Nẵng thắng trận

Thứ Sáu, ngày 01/01/2021 - 21:00
3/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, trong chiến thắng của SHB Đà Nẵng trước Khánh Hòa diễn ra cách đây ít giờ đồng hồ.

Ở trận cầu này, cả SHB Đà Nẵng và Khánh Hoà đều nhập cuộc vô cùng tự tin. Cả hai đội chơi tấn công dồn dập ngay từ những phút đầu tiên. Nhưng chỉ một trong hai đội tạo ra được sự khác biệt ở khoảng thời gian này.

Phút thứ 10, bất ngờ diễn ra khi Văn Lộc của Khánh Hòa tung cú dứt điểm cực mạnh, tung lưới đối phương. Ở tình huống này, các cầu thủ phòng ngự SHB Đà Nẵng đã chơi không tốt khi mắc lỗi kèm người.

Thua bàn sớm, SHB Đà Nẵng như bừng tỉnh. Họ liên tục đưa ra những phương án tấn công khác nhau. Với dàn cầu thủ có đẳng cấp, đội bóng sông Hàn không lâu sau đó đã có cho mình 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 31 và 41. Trong đó, có cú sút xa thành bàn Đức Chinh tạo ra vô cùng đẹp mắt.

Đức Chinh có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo

Bước sang hiệp 2, thế trận không có quá nhiều thay đổi. CLB Khánh Hoà vẫn cho thấy sự tự tin, họ chơi tấn công cực hay với các tình huống triển khai bóng sắc sảo. Tuy vậy, điều quan trọng là bàn thắng thì lại chưa đến.

Sự hiệu quả lại là điều SHB Đà Nẵng có được, dù không có quá nhiều các tình huống tấn công, tuy nhiên đội bóng này lại cho thấy đẳng cấp và sự nhạy bén của mình. Phút 58, Hoàng Minh Tâm có pha đệm bóng thành bàn, nâng tỉ số lên 3-1. Ở tình huống này, công đầu thuộc về Đức Chinh khi anh đã có tình huống chuyền bóng cực tinh tế.

Khánh Hoà dù rất nỗ lực nhưng sau đó chỉ có được 1 bàn danh dự ở phút 61. Trận đấu kết thúc với phần thắng 3-2 dành cho Đức Chinh và đồng đội.

Sau 3 trận thi đấu tại Thiên Long cup, SHB Đà Nẵng đang là đội dẫn đầu bảng xếp hạng khi giành được 9 điểm tuyệt đối. HAGL là đội chơi tệ nhất khi chưa có được điểm số nào.

Bảng xếp hạng Thiên Long cup tính đến thời điểm này

Ở lượt trận cuối, SHB Đà Nẵng sẽ đối đầu với chủ nhà Becamex Bình Dương, đây có thể xem là trận đấu chung kết của giải đấu năm nay.

Hoàng Sơn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?