Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh giấu HLV Lê Huỳnh Đức việc chấn thương

Thứ Hai, ngày 20/05/2019 - 06:49
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu với Hà Nội, HLV Lê Huỳnh Đức đã bất ngờ tiết lộ về chấn thương của Đức Chinh trong suốt thời gian qua.

Tham khảo thêm:

Hà Đức Chinh là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á. Tuy nhiên khi trở về CLB, tiền đạo sinh năm 1997 lại thi đấu có phần kém hiệu quả.

Trong thời gian qua, Đức Chinh đã phải nhận nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn cũng như chính HLV trưởng Lê Huỳnh Đức.

Đức Chinh đã thi đấu có phần kém hiệu quả trong thời gian qua

Trước những chỉ trích đó, Đức Chinh vẫn lặng lẽ chăm chỉ tập luyện và thi đấu. Thậm chí anh còn giấu HLV chuyện mình bị chấn thương để được thi đấu thường xuyên.

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã gây bất ngờ khi nói về vấn đề của cậu học trò:

“Cậu ấy đang bị chấn thương nhưng lại giấu tôi. Chấn thương cổ chân của Đức Chinh không nặng nhưng cũng không nhẹ. Cậu ấy cảm thấy khó chịu, bước chạy khập khiễng. Khi tôi thấy Đức Chinh sút xong thì cậu ấy rất đau đớn”.

Càng bất ngờ hơn là chấn thương của Đức Chinh đã tồn tại một thời gian khá dài nhưng vì không có người thay thế nên anh vẫn phải cố gắng thi đấu. HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ”

“Trước đó ở trận đấu với Quảng Nam (tháng 3/2019), Đức Chinh ghi bàn. Nhưng khi ấy Chinh bị chấn thương. Cổ chân cậu ấy rất to. Chinh bảo tôi rằng cậu ấy chỉ chạy được chứ không chuyền được, sút được. Chấn thương ấy khiến cậu ấy rất khó chịu. Tôi đã phải tìm hiểu mãi và gần đây khi xem phim chụp mới biết. Tôi đã nghĩ đến việc gửi Đức Chinh lại PVF nhưng lúc này tôi không có tiền đạo”.

Đức Chinh đã giấu HLV Lê Huỳnh Đức việc chấn thương để được thi đấu

Với việc phải nén đau thi đấu, Đức Chinh đã không có phong độ tốt và phải nhận rất nhiều chỉ trích nhưng tiền đạo sinh năm 1997 vẫn im lặng và nỗ lực thể hiện bản thân mình.

Dù không biết rằng tại King’s Cup tới HLV Park Hang Seo có cho triệu tập Đức Chinh hay không nhưng những nỗ lực của tiền đạo Phú Thọ trong suốt thời gian qua là rất đáng ghi nhận.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?