Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Huy trổ tài dự đoán đề thi THPT Quốc Gia cực đỉnh

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 15:01
2.8/5 của 45 đánh giá
Trong ngày các sĩ tử tham gia kỳ thi THPT Quốc Gia, tiền vệ của CLB Hà Nội - Phạm Đức Huy đã "góp vui" với một màn dự đoán đề thi cực đỉnh.

Vào ngày hôm nay (9/8) các sĩ tử chính thức bước vào kỳ thi THPT Quốc Gia 2020 với môn thi đầu tiên là môn Ngữ Văn. Như thường lệ, những người ngoài cuộc cũng rất hồi hộp như các thí sinh và cũng rất tò mò xem đề thi năm nay sẽ liên quan đến chủ đề nào.

"Góp vui" cùng với các sĩ tử mùa thi trong ngày đầu tiên, tiền vệ của CLB Hà Nội - Phạm Đức Huy đã trổ tài dự đoán của mình và rất bất ngờ, anh đã dự đoán đúng tác phẩm có liên quan đến môn thi Ngữ Văn năm nay qua dòng trạng thái được đăng tải trên mạng xã hội Facebook cá nhân.

Dòng trạng thái dí dỏm của Đức Huy để dự đoán đề thi THPT Quốc Gia năm nay 

“Đề thi năm nay: Đất Nước! Nếu đoán sai tớ làm con lợn!!!, đó là dòng chữ mà Đức Huy đã viết trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lượt thích và tương tác của các cổ động viên, những người bạn của anh.

Quả nhiên, bài thơ Đất nước của nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm đã có trong kỳ thi năm nay và sự tài tình này khiến cho tiền vệ của CLB Hà Nội thậm chí còn nổi hứng dự đoán tiếp đề thi môn Toán, tuy nhiên, đây thực sự là điều mà Đức Huy rất khó có thể thực hiện.

Bên cạnh phần dự đoán có phần dí dỏm, Đức Huy cũng không quên gửi lời chúc đến các thí sinh năm nay và hy vọng tất cả đều có thể vượt vũ môn và tiếp tục con đường học tập một cách thật sự suôn sẻ.

Đức Huy cũng không quên gửi lời chúc đến các sĩ tử trong kỳ thi năm nay

Đây không phải là lần đầu tiên những dòng trạng thái hay những bình luận của Đức Huy nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các CĐV trên mạng xã hội, trong những dịp nghỉ ngơi hay thậm chí trong mùa giải, Đức Huy cũng thường xuyên có những hoạt động khá hài hước bằng việc châm chọc các đồng đội ở CLB và ĐTQG.

Với cá nhân Đức Huy, anh và các đồng đội hiện tại đang tạm nghỉ khi các giải đấu trong nước phải hoãn vì dịch bệnh Covid-19.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?