Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo làm điều quen thuộc để cầu may trước thềm đại chiến Juventus – Lyon?

Thứ Sáu, ngày 07/08/2020 - 07:35
2.5/5 của 3 đánh giá
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã làm điều quen thuộc trước trận đấu quan trọng với Lyon tại lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu khi xuất hiện trên Instagram với một diện mạo mới, đó là mái tóc cắt ngắn gọn gàng.

Kể từ khi gia nhập Juventus, tiền đạo Cristiano Ronaldo liên tục thay đổi kiểu tóc phù hợp với xu thế thời trang của thế giới. Trên thực tế, trước đó khi còn thi đấu cho Real Madrid hay MU, CR7 cũng khiến mọi người chú ý với những kiểu tóc đi trước thời đại của mình.

Cristiano Ronaldo sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên. Ngay từ khi còn bé, siêu sao người Bồ Đào Nha đã gắn bó với kiểu tóc này. Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi kể từ khi CR7 quyết tâm thay đổi ngoại hình bắt đầu từ khi thi đấu cho MU.

Ronaldo để tóc uốn xoăn khiến người ta gợi nhớ về hình ảnh thời anh còn thi đấu cho MU

Người ta nhận thấy rằng, trước mỗi trận đấu quan trọng, Ronaldo thường cắt tóc. Còn nhớ vào hồi tháng 6, ở trận Milan vs Juventus ở Cúp Italia, anh đã trình làng kiểu tóc mới. Khi ấy, tiền đạo người Bồ Đào Nha bất ngờ từ bỏ bím tóc đã đồng hành cùng mình trong nhiều tháng. Thay vào đó là kiểu tóc cắt cao và uốn quăn, gợi nhớ đến hình ảnh của CR7 ở MU.

Và giờ đây trước trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp C1 quan trọng với Lyon, Ronaldo đã khoe kiểu tóc mới. Anh đã đăng bức ảnh đang ôm 3 đứa con nhỏ ngồi trên ghế sofa ở nhà và viết: “Cảm giác đáng yêu” với mái tóc gọn gàng thay vì cắt cao và uốn quăn như trước.

Mái tóc mới của Ronaldo sẽ giúp Ronaldo gặp may mắn ở trận gặp Lyon?

Trong khoảng thời gian tự cách ly cùng gia đình trước khi bóng đá trở lại, bạn gái Georgina Rodriguez là người chăm sóc tóc cho Ronaldo. Anh gây bất ngờ khi trở lại sân tập Juventus với kiểu đầu búi ngược. Georgina cũng đăng tải lên mạng xã hội tấm ảnh chụp cô tết tóc cho bạn trai khi ở nhà.

Juventus sẽ tiếp đón Lyon trong trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 vào ngày 8/8 tới. Với thất bại 0-1 trên đất khách tại lượt đi khiến thầy trò Maurizio Sarri sẽ phải vô cùng nỗ lực ở màn so tài sắp tới thì mới có cơ hội đi tiếp.

Vào lúc này chắc hẳn Juventus sẽ cần đến sự tỏa sáng đúng lúc của Ronaldo giúp Bà đầm già thành Turin có tấm vé đi tiếp vào tứ kết.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?