Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man United lên tiếng chốt hạ tương lai trước bão dư luận

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 15:56
5/5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin liên quan tới tương lai của bản thân, mới đây, tiền vệ đang khoác áo Manchester United là Juan Mata đã có những chia sẻ rất thật lòng đồng thời khẳng định mình hạnh phúc vào thời điểm này.

>> Tham khảo thêm:

Mata gia nhập ở kì chuyển nhượng mùa đông năm 2014. Kể từ thời điểm đó, cựu cầu thủ luôn đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật của các HLV Quỷ đỏ. Mùa này, dù ít khí được đá chính song vẫn là nhân tố dự bị chiến lược mà Ole Gunnar Solskjaer tin dùng.

Dù vậy, trong bối cảnh hợp đồng của tiền vệ này với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải, ban lãnh đạo Man United vẫn chưa có bất kì động thái nào nhằm mong muốn giữ chân Mata. Bởi vậy, ngay lập tức có không ít các CLB muốn sở hữu tiền vệ 30 tuổi.

Mata đang được đồn đoán rời Man United

Tuy nhất, trong chia sẻ mới nhất của mình, Mata đã lên tiếng khẳng định tương lai khi nhấn mạnh: “Manchester là một thành phố tuyệt vời, tuyệt vời hơn rất nhiều so với Valencia và London. Nơi đây cho tôi cảm giác như mình đang ở nhà, và quả thực việc được chơi cho Man United là một vinh dự lớn đối với tôi. Tôi yêu nơi này và CLB này, vì thế, chẳng có lý do gì để tôi rời đi”.

Trước mắt Mata và các đồng đội sẽ là mục tiêu top 4 , nơi mà Quỷ đỏ đang so kè quyết liệt cùng , với Chelsea. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford sẽ đụng độ thử thách vô cùng khó khăn mang tên Barcelona tại tứ kết .

Nhưng đích thân anh đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình

Nói thêm về chặng đường phía trước, Mata cho biết: “Chưa bao giờ là dễ dàng trong giai đoạn cuối mùa. Tuy nhiên, đó là thử thách mà tôi rất thích bởi nó giúp bản thân chúng ta xác định được sức mạnh thực sự. Tôi khát khao chiến thắng và Man United cũng vậy”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?