Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: Man United ký hợp đồng dài hạn với Ole Gunnar Solskjaer

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 16:06
5/5 của 1 đánh giá

Sau chuỗi trận thăng hoa cùng Manchester United trong thời gian qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer rốt cuộc cũng đã được ban lãnh đạo Quỷ đỏ ký hợp đồng dài hạn.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng đội chủ sân Old Trafford. Đây chắc chắn là thông tin không thể vui hơn với các fan hâm mộ Quỷ đỏ bởi ai cũng đã thấy sự hồi sinh mạnh mẽ trong thời gian qua của đội bóng này. Chia sẻ trong ngày gia hạn, cho biết:

“Tôi hạnh phúc khi được gắn bó lâu dài cùng CLB. Cuối cùng ngày này cũng diễn ra, đây là ước mơ muôn thuở đối với tôi. Hy vọng tôi sẽ cùng gặt hái được nhiều thành công trong tương lai”.

Solskjaer đã hồi sinh MU kể từ khi nắm quyền

Solskjaer tiếp quản Man United từ người tiền nhiệm Jose Mourinho vào tháng 12 năm ngoái theo bản hợp đồng cho mượn từ Molde tới cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong quãng thời gian gần đây, đích thân chiến lược gia người Na Uy xác nhận ông đã chấm dứt hợp đồng cùng CLB quê hương, qua đó khẳng định mình muốn được gắn bó lâu dài cùng đội chủ sân Old Trafford.

Kể từ khi Solskjaer nắm quyền, phong độ của Man United là rất tốt. Từ chỗ bị gạt ra khỏi cuộc đua top 4, họ thậm chí còn đang có cơ hội chen chân vào vị trí thứ ba do nắm giữ. Đặc biệt, Quỷ đỏ tạo ra chiến tích lừng lẫy tại khi đánh bại PSG ngoạn mục để giành vé vào vòng tứ kết.

Và ông được ban lãnh đạo ký hợp đồng 3 năm

Chính những thành công đó giúp cho Solskjaer được các cầu thủ cũng như các huyền thoại và công thần đội bóng hết sức tin tưởng. Họ yêu cầu ban lãnh đạo gia hạn cùng Solsa và rốt cuộc điều này cũng đã xảy ra.

Nhiệm vụ trước mắt của Solskjaer là giúp đội chủ sân Old Trafford cán đích trong top 4 và tiến thật xa tại Champions League, giải đấu mà Man United phải chạm trán Barcelona ở tứ kết.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?