Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh cảm ơn bác sĩ, chính thức chốt ngày về Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 16:52
2.8/5 của 253 đánh giá
Sau khi phẫu thuật thành công, trung vệ Duy Mạnh đã báo tin vui cho các fan trên MXH đồng thời gửi lời cảm ơn tới bác sĩ điều trị của mình.

Như Bongda365.com đã đưa tin, trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp phải chấn thương khá nặng. Sau khi chụp MRI, trung vệ này được chẩn đoán đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối và buộc phải phẫu thuật.

Sáng 10/3, trung vệ sinh năm 1996 đã được phẫu thuật tại Singapore. Bác sĩ phẫu thuật cho Duy Mạnh là đội ngũ có chuyên môn tốt nhất mà CLB Hà Nội đã liên hệ. Được biết những bác sĩ này cũng từng điều trị chấn thương cho Đình Trọng trước đó.

Duy Mạnh đã phẫu thuật thành công tại Singapore

Ca phẫu thuật đã diễn ra rất thành công và Duy Mạnh cũng đã tỉnh lại ngay trong tối hôm đó. Tuy nhiên hôm nay (13/3), 3 ngày sau khi thực hiện phẫu thuật, trung vệ Hà Nội mới xuất hiện trên mạng xã hội.

  • Xem bóng đá trực tiếp tại 90m

Duy Mạnh đã đăng tải bức ảnh chụp cùng bác sĩ điều trị của mình tại bệnh viện Singapore General Hospital cùng dòng trạng thái: "Thank you so much, Doctor (Cảm ơn bác sĩ rất nhiều).

Bức ảnh đã khiến người hâm mộ yên tâm phần nào khi thấy được Duy Mạnh đã tươi tỉnh hơn rất nhiều so với bức ảnh cách đây vài ngày do CLB Hà Nội đăng tải. Trung vệ này sẽ lưu trú tại Singapore để theo dõi thêm 1 tuần trước khi về Việt Nam nghỉ ngơi.

Duy Mạnh đã cảm ơn bác sĩ chữa trị cho mình

Dự kiến khi về Việt Nam, Duy Mạnh sẽ tập hồi phục tại PVF cùng bác sỹ Choi Joo Young. Các bác sĩ đánh giá chấn thương của Duy Mạnh là khá nghiêm trọng nên anh sẽ mất khoảng 6-8 tháng mới có thể bình phục và trở lại sân cỏ.

Tuy nhiên với tinh thần và thể trạng rất tốt như hiện nay, có thể trung vệ đội tuyển Việt Nam sẽ rút ngắn được thời gian tập hồi phục và sớm trở lại.

Hi vọng rằng với sự động viên rất lớn từ các fan hâm mộ, Duy Mạnh sẽ mạnh mẽ hơn và sớm trở lại sân cỏ trong thời gian tới, đặc biệt là vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?