Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tết đến xuân về, tuyển thủ Việt Nam vẫn dài cổ chờ tiền thưởng

Chủ Nhật, ngày 03/02/2019 - 21:31
5/5 của 1 đánh giá

Dù tết đến xuân về và năm mới cũng đã cận kề nhưng các tuyển Việt Nam vẫn đang từng ngày mong ngóng từng ngày để chờ tiền thưởng từ AFF Cup và Asian Cup.

Tham khảo thêm:

Sau thành công tại AFF Cup và Asian Cup, đội tuyển Việt Nam đã nhận được tổng cộng 46 tỷ đồng từ Liên đoàn (VFF) và các nhà tài trợ, cá nhân trên cả nước.

Đội tuyển Việt Nam đã nhận được rất nhiều tiền thưởng sau AFF Cup và Asian Cup

Tuy nhiên đó chỉ là những con số trên giấy tờ bởi đến thời điểm hiện tại, các tuyển thủ của chúng ta vẫn chưa nhận được bất cứ một khoản nào từ những phần thưởng trên.

Nguyên nhân là do 2 giải đấu AFF Cup và Asian Cup diễn ra quá gần. Ngay sau AFF Cup 2018, các cầu thủ phải tập trung để chuẩn bị cho Asian Cup. Và sau đó là khi giải vô địch châu Á kết thúc, Tết nguyên đán lại đến gần nên VFF vẫn chưa có thời gian trao thưởng cho các cầu thủ.

Hiện các cầu thủ vẫn mong ngóng tiền thưởng từng ngày

Dù chưa biết được chính xác thời gian nào sẽ nhận được tiền thưởng nhưng các cầu thủ có thể yên tâm về những mức thưởng tương đối lớn mà mình sẽ nhận được.

Theo dự tính, những cầu thủ đá chính ở AFF Cup và Asian Cup sẽ nhận được ít nhất 1 tỷ đồng tiền thưởng mỗi người. 

So với hồi đầu năm tại U23 châu Á, mức thưởng này thấp hơn một chút bởi khi giành ngôi Á quân giải U23 châu Á và lọt vào tứ kết Asiad 2018, các cầu thủ U23 nhận tổng 51 tỷ đồng tiền thưởng. Cá nhận thưởng cao nhất là 1,8 tỷ đồng, thấp nhất là 850 triệu đồng.

Tuy vậy phần thưởng tại AFF Cup và Asian Cup vừa qua vẫn là sự khích lệ tinh thần cực lớn và giúp các cầu thủ có thêm động lực thi đấu tại những giải đấu tới đây.

 An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?