Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao TP.HCM trải lòng đầy xúc động sau thành tích ghi bàn ấn tượng

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 17:45
3.8/5 của 2 đánh giá
Xuân Nam đã có những chia sẻ đầy xúc động về quãng thời gian chơi bóng khó khăn trước khi có được những thành công bước đầu tại CLB TP.HCM.

Gia nhập CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay nhưng Xuân Nam đã không mất quá nhiều thời gian để khẳng định năng lực của mình. Không phải Công Phượng, Xuân Nam mới đang là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn ấn tượng nhất của đội bóng thành phố. Hiện tại, tiền đạo này là quân bài tẩy không thể thiểu trong tay HLV Chung Hae Seong.

Xuân Nam đã có cho mình 4 bàn thắng sau 4 lần ra sân. Trong đó, anh chính là chủ nhân của 2 bàn thắng giúp TP.HCM vượt qua Lao Toyota tại AFC Cup vừa qua. Nhờ đó, Xuân Nam đã lọt top 5 cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ ba AFC Cup do tờ Fox Sport Asia bình chọn.

Xuân Nam đang thi đấu ấn tượng trong màu áo TP.HCM

Tuy nhiên, ít ai biết rằng để chạm đến những thành công bước đầu trong màu áo TP.HCM, Xuân Nam đã trải qua rất nhiều gian truân. Trong một chia sẻ với truyền thông mới đây, tiền đạo sinh năm 1992 đã có những tâm sự đầy xúc động về quãng thời gian bấp bênh trong sự nghiệp chơi bóng:

 “Mỗi khi phong độ tích cực một chút thì những vận đen cứ kéo đến. Khi 21 tuổi, tôi sang SHB Vientiane thi đấu theo dạng cho mượn chơi tại Lao League 2015. Đó là một mùa giải thành công của cá nhân tôi nhưng tôi vẫn không thể tìm được chỗ đứng trong màu áo Hà Nội.

Sau đó tôi lại được đem đi cho mượn. Lần này là CLB Sài Gòn. Đây cũng là nơi mà tôi liên tục gặp phải những biến cố trong đời cầu thủ. Tôi dính chân thương dây chằng ở hai đầu gối vào năm 2017 và 2018. Hai lần lên bàn mổ, tôi cũng phải trải qua quãng thời gian dài gần 2 năm để có thể trở lại.”

Xuân Nam đã có quãng thời gian rất khó khăn trong sự nghiệp

Trong khi đó, nói về vấn đề hòa nhập tại TP.HCM, nơi có rất nhiều ngôi sao như Công Phượng hay Phi Sơn, Xuân Nam cho biết: “Chúng tôi cũng mới chơi với nhau nên vẫn cần thêm thời gian để mọi người hòa nhập với nhau và mọi thứ thứ trơn tru hơn.”

Những thành công nói trên chỉ mới là bước đầu đối với Xuân Nam, chặng đường phía trước vẫn còn rất dài và đầy rẫy những khó khăn. Nhưng với tinh thần không bỏ cuộc cùng sự nỗ lực, quyết tâm như anh từng thể hiện, chắc chắn những điều tốt đẹp tại TP.HCM sẽ đến với Xuân Nam trong mùa giải này.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?