Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh – Quỳnh Anh trang hoàng lễ cưới với pha lê, ảnh cưới theo concept phim “Hạ cánh nơi anh”

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 09:46
5/5 của 1 đánh giá

2 ngày trước khi chính thức diễn ra thời khắc quan trọng nhất cuộc đời của Duy Mạnh và Quỳnh Anh, sáng nay (7/2), những chi tiết xung quanh đám cưới bộ đôi này đã được các đơn vị liên quan bật mí.

Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng, bộ đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh đã ấn định thời gian diễn ra lễ cưới. Theo đó, vào lúc 17h ngày 9/2 (tức ngày 16/1 âm lịch), hai bên gia đình sẽ tổ chức lễ thành hôn cho cặp đôi tại khách sạn Marriott. Đây là một trong những khách sạn 5 sao và sang trọng bậc nhất Hà Nội. 

Trước khi diễn ra ngày trọng nhất cuộc đời 2 người, trung vệ ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội đã đăng tải lên mạng xã bộ ảnh cưới mà anh cùng với vợ mình mặc áo tuyển Việt Nam. Mới nhất, các chi tiết xung quanh đám cưới của bộ đôi này tiếp tục được mọi đơn vị liên quan bât mí.

Cụ thể, tại khách sạn Marriott vào ngày 9/2 tới, dự kiến sẽ có 500.000 viên pha lê cao cấp được sử dụng xuyên suốt cho toàn bộ không gian lễ cưới để tạo nên một không gian tràn đầy ánh sáng long lanh huyền ảo. Cùng với đó là sắc hoa rực rỡ, đủ khiến những người tham dự cảm thấy bồi hồi.

Đám cưới Duy Mạnh – Quỳnh Anh được trang hoàng bởi pha lê

Không chỉ được trang hoàng bởi những viên pha lê đặc sắc, bộ ảnh cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh còn được tung ra với phong cách đậm chất ngôn tình kiểu Hàn Quốc. Thậm chí, concept cho bộ ảnh nói trên còn dựa theo bộ phim đình đám “Crash landing on you” (Hạ cánh nơi anh).

Rõ ràng, đây là đám cưới rất được mong chờ trong làng bóng đá Việt Nam bởi cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh đều là những trai tài – gái sắc. Được biết, trong lễ cưới sắp tới, trước khi tổ chức tại khách sạn Marriott, gia đình Duy Mạnh cũng sẽ có những mâm cỗ mời họ hàng cùng với láng giềng tại quê nhà Đông Anh. Đáng chú ý, địa điểm tổ chức tiệc cưới của nhà trai sẽ là sân bóng thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh.

Concept ảnh cưới theo phong cách bộ phim “Hạ cánh nơi anh”

Đây là nơi trung vệ sinh năm 1996 từng chơi bóng trong những năm tháng tuổi thơ. Nơi bắt đầu niềm đam mê bóng đá và nuôi dưỡng Duy Mạnh trở thành một cầu thủ tài năng và đẳng cấp như sau này.

Nhìn lại bộ ảnh cưới lãng mạn của Duy Anh – Quỳnh Anh trước lễ cưới

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?