Bạn muốn tắt quảng cáo?

Eden Hazard khen ngợi lối chơi mà Maurizio Sarri đang xây dựng

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 17:37
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Bỉ tiết lộ rằng Sarri cho phép anh chơi tự do hơn và không bị gò bó trong lối chơi phòng ngự xưa cũ.

Tham khảo thêm:

Sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc và cho đến tận trước khi Sarri được bổ nhiệm làm HLV mới của Chelsea, Hazard đã có ý định rời sân Stamford Bridge để đến với nhưng sau khi tập luyện cùng HLV người Italia, anh đã đổi ý.

Hazard phát biểu trên Chelsea TV: “Tôi rất muốn có bóng. Tôi thích những trận đấu kiểu này. Nó hoàn toàn khác biệt so với các trận đấu dưới thời Mourinho hay là Conte trước đây. Chúng tôi có nhiều bóng và kiểm soát rất nhiều, điều đó đối với tôi là rất tuyệt”.

Hazard “ngầm” phê bình lối chơi phòng ngự mà Conte đã xây dựng

Tiếp tục, tiền vệ 27 tuổi rất lạc quan về tương lai của Chelsea: “Rất tốt. Nó không quá khác biệt so với quá khứ. Sự khác biệt lớn ở đây là đội bóng đã mang về 2 cái tên chất lượng là và Mateo Kovacic và có họ trong đội hình là một sự thay đổi lớn”.

“Chúng tôi chỉ cần tiếp tục giữ bóng thường xuyên và khi có cơ hội để ghi bàn, chúng tôi phải ghi được bàn. Nhưng khi có nhiều bóng hơn đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ trở nên nguy hiểm hơn. Hiện tại toàn đội đang chơi một thứ bóng đá đẹp và hiệu quả. Tôi muốn tiếp tục giữ động lực này”.

Tiền vệ người Bỉ rất vui với cách xây dựng đội hình và lối chơi của HLV Sarri

Hiện tại Chelsea đã toàn thắng 4 trận đấu đầu tiên và giành trọn vẹn 12 điểm, đứng thứ 2 sau . Trong đó, Hazard là cầu thủ thi đấu nổi bật và năng nổ nhất khi anh đã có cho mình 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?