Bạn muốn tắt quảng cáo?

Em trai Hazard không muốn sát cánh cùng anh trai

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 20:51
5/5 của 1 đánh giá

Em trai của ngôi sao Eden Hazard, Thorgan Hazard vừa lên tiếng cho biết sẽ không thi đấu bên cạnh người anh của mình, chừng nào cầu thủ này đạt đến đẳng cấp của ông anh.

Xem thêm:

Tiền đạo của M’Gladbach, Thorgan Hazard vừa lên tiếng chia sẻ rằng cảm thấy rất khó khăn mỗi khi thi đấu bên cạnh người anh ngôi sao, Eden Hazard. Theo đó, cầu thủ này cho biết sẽ không sát cánh cùng ông anh chừng nào… đạt đến đẳng cấp của Eden Hazard.

Đối với Thorgan Hazard, anh trai Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc của . Tiền đạo 25 tuổi thừa nhận ngôi sao đang khoác áo Chelsea tài năng hơn mình rất nhiều và chân sút này cần phấn đấu hơn nữa để tự tin thi đấu cùng ông anh.

Thorgan Hazard cho biết anh không muốn sát cánh cùng CLB với anh trai Eden Hazard

Thorgan cho biết: “Thật lòng, tôi cảm thấy rất khó khăn nếu chơi ở cùng CLB với anh mình. Eden giỏi hơn tôi rất nhiều. Tôi cần học hỏi anh ấy và cải thiện nhiều hơn nữa để đạt đến đẳng cấp đó”.

“Tôi là kiểu cầu thủ khác với Eden, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Khi tôi mới gia nhập Chelsea, tôi còn quá trẻ, tôi biết mình sẽ được đem cho mượn. Đó là lý do vì sao tôi trở về Bỉ 2 năm và thể hiện mình tại đây”.

Tiền đạo này đang có phong độ ấn tượng tại M’Gladbach

“Thỉnh thoảng tôi cũng xem anh thi đấu và Eden cũng theo dõi tôi mỗi khi anh ấy rảnh. Điều đó động viên tôi rất nhiều”, tuyển thủ người Bỉ chia sẻ.

Thorgan Hazard đang tỏa sáng rực rỡ tại M’Gladbach. Sau 8 lần ra sân tại , tiền đạo 25 tuổi đã có cho mình 4 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Thành tích đó giúp Thorgan nhận được sự chú ý từ những “ông lớn” – trong đó có .

Lần hiếm hoi anh em nhà Hazard sát cánh với nhau ở ĐT Bỉ

Cầu thủ này và người anh trai Eden Hazard đã có thời gian sát cánh bên nhau ở ĐT Bỉ và cùng tiến tới trận bán kết World Cup 2018. Chia sẻ về khoảnh khắc đó, Thorgan cho biết:

“Chúng tôi đã sát cánh cùng nhau ở ĐT Bỉ, dù đôi lúc chúng tôi không ở trên sân cùng nhau. Nhưng đó vẫn là những cảm giác thật tuyệt vời khi chơi bóng bên cạnh anh trai mình”.

Đình Thi 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?