Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU bất ngờ đón nhận hung tin từ ĐT Anh

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 07:25
5/5 của 1 đánh giá
Rất nhiều ngôi sao của MU đã được triệu tập lên ĐTQG đợt này. Và mới đây đội bóng này đã phải đón nhận tin dữ từ trụ cột.

Theo báo chí Anh đăng tải, tiền đạo Mason Greenwood đã phải rút khỏi danh sách của đội tuyển U21 Anh sau khi bất ngờ dính chấn thương. Hiện vẫn chưa rõ chấn thương mà tiền đạo thuộc biên chế MU gặp phải là gì, tuy nhiên theo đánh giá sơ bộ thì chấn thương không quá nghiêm trọng.

Đây là thông tin không mấy vui vẻ đối với MU, nhất là trong bối cảnh giai đoạn khốc liệt của mùa giải đang ở trước mắt và Greenwood cũng đang cho thấy những sự tiến bộ rất tích cực. Nếu phải ngồi ngoài dài hạn, đây sẽ là tổn thất rất lớn đối với HLV Solskjaer.

Greenwood bất ngờ rút khỏi danh sách đăng ký vì chấn thương

Sắp tới, Quỷ đỏ sẽ phải chinh chiến cả ở Ngoại hạng Anh lẫn Europa League. Do đó, những yêu cầu về một lực lượng đủ dày và đạt chất lượng sẽ là vấn đề rất đáng phải lưu tâm.

Không riêng gì trường hợp của Greenwood, MU hẳn cũng sẽ rất lo lắng đối với những trụ cột khác của mình trong đợt tập trung ĐTQG lần này. Bruno Fernandes, Paul Pogba hay Harry Maguire đều có tên trong danh sách triệu tập.

Nếu chẳng may một trong số những ngôi sao này chấn thương, HLV Solskjaer sẽ rất đau đầu trong việc tìm người thay thế và cơ hội có được danh hiệu của MU mùa này cũng gần như tiêu tan.

Greenwood chấn thương là cơn đau đầu của Quỷ đỏ

Hiện Solskjaer có thể tính tới phương án sử dụng Daniel James hoặc Amad Diallo cho vị trí của Greenwood trong trường hợp cầu thủ này vắng mặt. Tuy vậy, trong bối cảnh James không thi đấu đúng như kỳ vọng, còn Diallo vẫn chưa làm quen quá nhiều với bóng đá Anh, đây sẽ lại là một cơn đau đầu mới của chiến lược gia người Na Uy.

Về phía U21 Anh, sau khi Mason Greenwood rút khỏi danh sách vì chấn thương, ngôi sao của Norwich, Todd Cantwell đã được gọi lên để thay thế. Cantwell năm nay 23 tuổi, đã ghi 5 bàn cho đội bóng đang chơi ở Championship mùa này.

Greenwood trước đó đã nhận được cuộc gọi triệu tập vào tuyển U21 Anh kể từ sau khi dính bê bối hồi tháng 9 năm ngoái.

Theo đó, anh và đồng đội Phil Foden bị đuổi khỏi đội sau khi vi phạm các quy tắc về phòng chống virus corona.

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?