Bạn muốn tắt quảng cáo?

Eriksen sẽ trở thành vấn đề với Conte tại Inter Milan

Thứ Hai, ngày 09/03/2020 - 17:37
3/5 của 2 đánh giá
Eriksen là tân binh của Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, tiền vệ người Đan Mạch vẫn chưa thực sự hòa nhập với đội bóng Italia.

Cựu cầu thủ Paolo Di Canio đã tuyên bố việc sử dụng Christian Eriksen sẽ trở thành một vấn đề thực sự đối với người đang dẫn dắt của Inter Milan là Antonio Conte.

Eriksen chỉ gia nhập đội bóng của Serie A vào tháng 1 từ Tottenham, nhưng đã rất nỗ lực trong việc hòa nhập với Lukaku và các đồng đội, ở thời điểm đội bóng đang mất lợi thế trong cuộc đua danh hiệu.

Trong 8 lần ra sân đầu tiên của anh cho Inter Milan, tiền vệ người Đan Mạch chỉ có 3 lần ra sân từ đầu, ghi được 1 bàn thắng và có một đường kiến tạo, cả hai đều đến từ đấu trường cúp C2.

Sau khi chơi 30 phút cuối cùng trong trận thua 0-2 của đội bóng thành Milan trước Juventus, Di Canio đã nói rằng Eriksen là vấn đề Conte phải sớm khắc phục.

Eriksen vẫn chưa có được phong độ tốt tại Inter Milan

“Eriksen sẽ trở thành một vấn đề đối với Conte,” Di Canio nói với Sky Sports Italia. “Cậu ấy không giống Diego Costa, người mà vẫn có thể chiến đấu dù các hậu vệ không muốn cho cậu ta chơi bóng.”

"Cậu ấy là một chàng trai như Hazard: cậu ấy thường im lặng, không bao giờ phàn nàn, nhưng rất khó để có một cuộc nói chuyện trực tiếp với cậu ấy.”

"Với Eriksen ở Tottenham, cậu ấy có cơ hội để mất những pha bóng nguy hiểm bởi vì có những người bọc lót cho cậu ấy, tại Inter họ không đủ khả năng đó. Cậu ấy không nhảy tranh chấp với đối thủ trong các tình huống một chọi một, cậu ấy không có tốc độ trên đôi chân. "

Trong khi Di Canio đặt câu hỏi về sự phù hợp của Eriksen với Inter Milan, cựu HLV Fabio Capello tin rằng anh ta có thể thành công nếu được Conte sử dụng đúng cách.

“Bóng đá Ý không quá nhanh nhưng Eriksen chưa bao giờ nhanh trong sự nghiệp”, Capello nói.

"Tôi nghĩ anh ấy có thể làm tốt vai trò nhạc trưởng, như Andrea Pirlo ở Juventus chứ không phải là cầu thủ chạy cánh. Cậu ấy không có tốc độ để trở thành một tiền vệ box-to-box.”

"Tôi nghĩ cậu ấy có thể là một cầu thủ như Brozovic chứ không phải một cầu thủ như Vidal. Cậu ấy không phải là một người thích rê bóng nhiều."

Conte sẽ có nhiều việc phải làm nếu muốn Eriksen tỏa sáng như ở Tottenham

Sau khi Eriksen ghi bàn thắng đầu tiên cho Inter Milan vào tháng trước khi đối đầu với Ludogorets, Conte cho rằng bản hợp đồng mới của ông vẫn chưa đạt tới phong độ tốt nhất của mình.

"Tôi mừng cho cậu ấy, bàn thắng luôn mang lại sự tự tin", Conte nói.

"Eriksen chỉ cần tập luyện để tìm ra tình trạng thể chất phù hợp, để tìm thấy sự tỏa sáng như những khoảnh khắc đẹp nhất của cậu ấy ở Tottenham.”

"Cậu ấy có thể làm nhiều hơn những gì cậu ấy đã cho chúng tôi thấy hôm nay, nhưng chúng tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi biết những gì cậu ấy có thể cho chúng tôi trong tương lai."

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?