Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nói sự thật hiển nhiên, Eto’o chứng minh Mourinho giỏi hơn Guardiola

Thứ Tư, ngày 20/05/2020 - 09:54
5/5 của 1 đánh giá
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, cựu tiền đạo người Cameroon là Samuel Eto’o vừa có những phát biểu về 2 người thầy cũ là Jose Mourinho cùng với Pep Guardiola. Theo đó, anh đã đưa ra một sự thật để chứng minh “Người đặc biệt” giỏi hơn Pep.

Mourinho cùng với Guardiola là 2 HLV xuất sắc của bóng đá thế giới trong hơn một thập kỷ vừa qua, khiến cho cuộc tranh cãi giữa họ - ai giỏi hơn ai cũng tạo ra rất nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi cựu HLV MU sở hữu lối chơi phòng ngự, phản công thì ở bên kia chiến tuyến, Pep là chiến lược gia theo đuổi triết lý tấn công áp đảo.

Đã có những cầu thủ được dẫn dắt bởi cả Mourinho lẫn Guardiola, một trong số ấy chính là Eto’o. Mới đây, trong chia sẻ với giới truyền thông, cựu tiền đạo người Cameroon đã có những phát biểu về các ông thầy cũ. Theo đó, khi được hỏi về điểm chung giữa 2 cá nhân này, Eto’o khẳng định:

“Điểm chung duy nhất giữa Mourinho và Pep đó là khát khao chiến thắng. Họ là những HLV có tính cách và tầm nhìn khác nhau nhưng cùng hướng về mục tiêu chiến thắng để giành các danh hiệu. Họ là các chiến lược gia xuất sắc của bóng đá thế giới”.

Eto'o tiết lộ điểm chung giữa Mourinho với Pep

Nói thêm về vấn đề giữa Mourinho và Guardiola, ai giỏi hơn ai, Eto’o chỉ ra một sự thật hiển nhiên để bày tỏ rõ quan điểm của mình. Cụ thể, anh cho biết:

“Thật khó để so sánh giữa Mourinho với Guardiola, nhưng tôi chỉ nói thế này, trong hai người họ, một người đã từng vô địch Champions League cùng Porto, người còn lại chẳng thể làm được điều ấy dù dẫn dắt Bayern Munich. Mỗi người sẽ có những suy nghĩ và quan điểm khác nhau về vấn đề này”.

Đồng thời nói 1 câu để chứng minh Mourinho giỏi hơn Pep

Rõ ràng, với phát biểu vừa qua, có thể thấy rõ rằng trong suy nghĩ Eto’o, anh đánh giá Mourinho cao hơn so với Pep. Hiện tại, vị chiến lược gia người TBN vẫn đang nỗ lực cùng Man City đăng quang ngôi vô địch C1 ở mùa giải năm nay.

Ngoài việc nói về 2 người thầy cũ, Eto’o cũng khẳng định quãng thời gian năm 2009 khi Pep dẫn dắt Barcelona, ông đã không hiểu đội hình. Thời điểm ấy, theo cựu tiền đạo người Cameroon, chính anh mới là ngôi sao số 1 đội bóng song Pep đã đề cao Messi và đẩy anh sang Inter Milan.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?