Bạn muốn tắt quảng cáo?

Euro 2020 sẽ không bị hoãn bất chấp Covid-19 đang hoành hành

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 10:19
5/5 của 1 đánh giá
Bất chấp dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành, cơ quan đứng đầu bóng đá Châu Âu – UEFA vẫn không nhận được bất cứ lời đề nghị nào về việc lùi ngày tổ chức Euro 2020.

Dịch bệnh Covid-19 trong những ngày qua đang diễn ra hết sức khó lường, ngày càng có nhiều những hoạt động cộng đồng, trong đó có thể thao đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tại các quốc gia Châu Âu, sau Italia, mới đây Pháp và Anh cũng đã phải hoãn một số trận đấu do những ảnh hưởng của dịch bệnh này.

Với việc kỳ Euro 2020 đang sắp được tổ chức ở 12 quốc gia khác nhau tại Châu Âu, đã có những lo ngại cho rằng giải đấu này có thể sẽ phải hoãn lại do dịch bệnh tại đang rất phức tạp. Đã có những thông tin cho rằng giải đấu này có thể sẽ bị lùi ngày tổ chức đến năm 2021 thế nhưng UEFA cho biết vẫn chưa có đề nghị nào có nội dung như trên.

“Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ một lời đề nghị nào từ các liên đoàn bóng đá trong khu vực về việc trì hoãn kỳ Euro 2020”, một người đại diện của UEFA chia sẻ với Stats Perform.

Vẫn chưa có lời đề nghị nào từ các liên đoàn bóng đá tại Châu Âu về việc hoãn kỳ Euro 2020

Euro 2020 sẽ được khởi tranh với trận đấu đầu tiên diễn ra tại thủ đô Roma của Italia, quốc gia có thể nói là đang chịu ảnh hưởng nặng nhất của dịch bệnh virus Corona bằng chứng là các trận đấu trong khuôn khổ các giải đấu của Italia đang bị hoãn dài hạn.

Ngay cả những trận đấu tại UEFA Champions League cũng đang phải thi đấu mà không có khán giả, mới đây nhất một ngôi sao của Pháp – Kylian Mbappe, cầu thủ sắp tham gia trận đấu giữa Paris Saint Germain và Borussia Dortmund lượt về vòng 1/8 Cúp C1 cũng đã bị nghi vấn nhiễm virus Corona tuy nhiên sau khi kiểm tra ngôi sao này đã được kết luận âm tính.

Mbappe được xác nhận âm tính với virus Corona sau khi được tiến hành kiểm tra y tế

Trong khoảng thời gian này tất cả các quốc gia Châu Âu đều đang rất nỗ lực để ngăn chặn dịch bênh lây lan và hy vọng đến giai đoạn mùa hè, Covid-19 sẽ được kiểm soát hoàn toàn và ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu có thể diễn ra đúng như dự kiến ban đầu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?