Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khủng hoảng lực lượng, HLV Solskjaer triệu tập “sao lạ” đấu Chelsea

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 21:24
5/5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh cả Jesse Lingard và Anthony Martial đều vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân của Chelsea tại vòng 5 FA Cup, HLV Solskjaer triệu tập cầu thủ trẻ Tahith Chong – cái tên còn mới mẻ với CĐV Quỷ đỏ.

Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 5 FA Cup là cuộc đối đầu giữa ChelseaMan United. Ở trận đấu này, The Blues đang có lợi thế hơn về mặt sân nhà nhưng mới phải hứng chịu cú sốc khi để thua Man City 6 bàn không gỡ. Trong khi đó, Man United cũng mới để thua PSG tại Champions League và chịu tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng.

Man United đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Chelsea

Theo đó cả Jesse Lingard và Anthony Martial đều vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân của Chelsea do chấn thương gặp phải giữa tuần trước. Trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng Solskjaer triệu tập cầu thủ từ đội trẻ Tahith Chong, phương án dự phòng cho 2 người đàn anh chưa kịp bình phục chấn thương.

Đây vừa là thử thách và vừa là cơ hội cho cầu thủ 19 tuổi. Lần gần nhất Tahith Chong có trong danh sách thi đấu của Quỷ đỏ là trong chuyến làm khách tới sân của Fulham tại giải Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu đó, Man United đã giành chiến thắng 3-0 tuy nhiên đáng tiếc Tahith Chong đã không được ra sân một phút nào.

Trận gần nhất cầu thủ 19 tuổi được ra sân ở đội một là trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Reading tại FA Cup. Ngoài Chong còn có một cầu thủ khác được trao cơ hội là Angel Gomes – cầu thủ sinh năm 2000.

Đây là cơ hội để Tahith Chong chứng minh bản thân

HLV Solskjaer trả lời phóng viên khi được hỏi liệu Chong hay Angel Gomes có thể có cơ hội ở Chelsea hay không: “Vâng rất có thể. Chúng tôi sẽ sử dụng phương án xoay tua đội hình vì cả Chong hay Angel đã tập luyện với cả đội nhiều tuần, vì vậy họ hoàn toàn có khả năng ra sân”

Danh sách đăng ký tham dự trận đấu của Man United với Chelsea:

Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero, Lee Grant

Hậu vệ: Victor Lindelof, Chris Smalling, Eric Bailly, Ashley Young, Luke Shaw, Diogo Dalot

Tiền vệ: Paul Pogba, Nemanja Matic, Ander Herrera, Fred, Andreas Pereira, Scott McTominay, Tahith Chong

Tiền đạo: Marcus Rashford, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Juan Mata

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?