Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba “càn quét” hàng thủ Chelsea, Man United tiến thẳng đến tứ kết cúp FA

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 05:13
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù phải hành quân đến sân Stamford Bridge với đội hình không phải mạnh nhất, Manchester United vẫn giành được chiến thắng chung cuộc trước Chelsea, qua đó tiến đến vòng tứ kết FA Cup.

Tham khảo thêm:

CHELSEA: 0-2 MANCHESTER UNITED

Ghi bàn:

Manchester United: Herrera (31′), Pogba (45′)

ChelseaMan United đều khát khao có được chiến thắng trong vòng đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 cúp FA hòng lấy lại tinh thần sau những kết quả không ưng ý trong thời gian qua, đặc biệt là đội chủ nhà Chelsea.

Đội chủ sân Stamford Bridge tung ra đội hình mạnh nhất, trong khi bên phía thầy trò ông Ole Gunnar Solskjaer thiếu vắng đi Lingard và Martial, De Gea chỉ ngồi trên ghế dự bị.

Ngay những phút đầu tiên của trận đấu, Chelsea đã đẩy cao tốc độ trận đấu hòng sớm tìm được bàn dẫn trước. Phút thứ 11, David Luiz sút phạt uy lực, tuy nhiên thủ thành Romero lại đẩy bóng ra được. Pedro có mặt đúng lúc để đá bồi, tuy nhiên tiền đạo người Tây Ban Nha lại không thể chiến thắng thủ thành dự bị của Man United.

Sức ép được gia tăng liên tục lên phần sân của Man United

Gonzalo Higuain, bản hợp đồng được các CĐV The Blues kỳ vọng cũng được trao một số cơ hội để săn bàn. Tuy nhiên, tất cả cuối cùng chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Để rồi vào phút 31, Chelsea đã phải nhận đòn hồi mã thương đến từ các vị khách. Pogba xử lý bóng kỹ thuật bên cánh trái, sau đó đưa ra pha tạt bóng chuẩn xác để Herrera băng vào đánh đầu hiểm hóc, mở tỷ số cho Man United.

Herrera mở tỷ số cho các vị khách

Thậm chí, vào phút thứ 45, từ pha dàn xếp lên bóng vô cùng tốc độ, Pogba chọc khe vô cùng chính xác để Rashford băng xuống cánh phải. Tiền đạo người Anh sau đó thực hiện đường tạt chính xác cho chính Pogba bật cao đánh đầu chính xác. Tỷ số lúc này đã là 2-0 cho Man United. Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp một.

Pogba chứng minh cho tất cả thấy đẳng cấp của mình

Sang đến hiệp hai, Chelsea tiếp tục chơi tấn công, trong khi Man United có phần chơi phòng ngự kín kẽ hơn cả so với hiệp một. Điều đó khiến những đường lên bóng của The Blues gặp phải nhiều khó khăn.

Cơ hội ăn bàn rõ rệt không được các học trò ông Sarri tạo ra. Thậm chí, lối đá bế tắc của họ còn bị chính CĐV nhà la ó. Rốt cuộc, Chelsea để thất bại với tỷ số 0-2 trước Man United ngay trên sân nhà, qua đó chính thức trở thành cựu vương của cúp FA.

Trong khi đó, chiến thắng này giúp “Qủy đỏ” tiếp tục bay cao dưới thời HLV Solskjaer. Vòng tứ kết cúp FA đang chờ đón họ.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Arrizabalaga, Azpilicueta (Zappacosta 82’), Luiz, Rudiger, Alonso, Kante, Jorginho, Kovacic (Barkley 71’), Pedro (Willian 58’), Hazard, Higuain

M.U: Romero, Young, Lindelof, Smalling, Shaw, Herrera, Matic, Pogba, Mata (Perreira 82’), Rashford (McTominay 90’+3), Lukaku (Sanchez 73’)

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?