Bạn muốn tắt quảng cáo?

FA Cup ra điều luật có lợi cho Liverpool từ vòng 3

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 14:32
2.7/5 của 22 đánh giá
Những thay đổi về một điều luật trong các trận đấu kể từ vòng 3 FA Cup đang là sự an ủi cho một đội bóng đang có nhiều ca chấn thương như Liverpool

Kể từ vòng đấu thứ 3 của đấu trường FA Cup, các đội bóng sẽ được cho phép thay 5 cầu thủ thay vì chỉ 3 như trước đó. 

Đây là điều luật đã được thông qua và như vậy các đội bóng Anh giờ đây được phép thay đổi nhiều cầu thủ hơn ở cả đấu trường Châu Âu lẫn giải đấu cúp FA. Tuy nhiên, tại đấu trường Premier League, số lượng cầu thủ được thay đổi vẫn chỉ là 3, theo những thông tin cập nhật từ The Sun.

Sự thay đổi về điều luật thay người này đang là một thông tin rất vui với Liverpool, đội bóng đang gặp khó khăn bởi những ca chấn thương đang liên tục dày lên ở thời điểm hiện tại. HLV Jurgen Klopp cũng là người nhiều lần lên tiếng về vấn đề này với các đại diện của liên đoàn bóng đá anh FA.

Liverpool sẽ hưởng lợi từ quyết định mới nhất của FA

Trong số các câu lạc bộ tại Premier League, Crystal Palace là một trong những đội bóng hiếm hoi không đồng tính với quyết định thay đổi số lượng thay người từ 3 lên 5. Ở một cuộc họp vào tháng trước, 15/20 đội bóng tại đấu trường số 1 của xứ sở sương mù đã bắn đi tín hiệu rằng họ ủng hộ việc tăng thêm số lượng thay đổi cầu thủ này.

Theo quy định hiện tại, phải có ít nhất 14 đội bóng dồng tình và bỏ phiếu cho việc thay đổi số lượng thay người, tuy nhiên tỷ lệ vào lúc này đang là 11/9 và quyết định vẫn chưa thể được thực hiện.

Việc mùa giải năm nay mật độ các trận đấu đang dày lên, đặc biệt là đối với các đội bóng lớn tại Cúp C1 Châu Âu khiến cho những chấn thương dễ xảy ra hơn so với các cầu thủ mà Liverpool, với lối đã dựa nhiều về thể lực và tốc độ đang chịu thiệt thòi nhiều nhất.

Liverpool đang là đội bóng chịu ám ảnh lớn nhất về cơn bão chấn thương

Ở trận đấu vào tuần trước với Brighton, James Milner là cái tên tiếp theo gia nhập vào danh sách các cầu thủ gặp chấn thương của Liverpool và khiến cho đội hình của The Kop đang thực sự rất chắp vá.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?