Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kane, Aubameyang và 5 cái tên có thể tỏa sáng ở trận Tottenham - Arsenal

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 14:15
5/5 của 1 đánh giá
Tottenham - Arsenal là trận cầu đáng chú ý ở vòng 11 ngoại hạng Anh. Có rất nhiều ngôi sao hứa hẹn tỏa sáng trận đại chiến, đó là Harry Kane, là Pierre-Emerick Aubameyang cùng nhiều cái tên khác.

Harry Kane (Tottenham)

Cái tên mang theo niềm hy vọng của các fan hâm mộ Tottenham không ai khác ngoài Kane. Dù đã có những thông tin về việc cầu thủ này dính chấn thương song chính Mourinho đã xác nhận là ngôi sao người Anh hoàn toàn sẵn sàng cho trận derby Bắc London.

Với đẳng cấp của mình, Kane sẽ là mũi tấn công sắc bén mà Tottenham hướng tới ở trận đại chiến vào đêm ngày 6/12. Theo thống kê, sau 12 trận đấu với Arsenal, chân sút ấy đã có 10 bàn thắng cùng với 2 đường kiến tạo. Đó rõ ràng là con số vô cùng ấn tượng. 

Kane vẫn là cái tên đáng lưu tâm của Tottenham ở trận đại chiến Bắc London 

Mùa giải năm nay, Kane không chỉ di chuyển trong khu vực cấm địa mà còn chủ động chơi rất rộng, thậm chí là ở khu vực giữa sân để tìm kiếm bóng phát triển cho các đồng đội. Chính cách chơi ấy khiến ngôi sao người Anh trở nên khó kiểm soát hơn. Với đẳng cấp đã được khẳng định, Kane hoàn toàn có thể toả sáng trong trận đấu vào đêm ngày 6/12.

Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal)

Arsenal đang trải qua chuỗi trận tệ hại ở ngoại hạng anh và trong đó, phong độ kém cỏi của Aubameyang là điều khiến cho Pháo thủ gặp muôn vàn khó khăn ở việc ghi bàn. Tuy nhiên, với bản lĩnh trận mạc cũng như tài năng, cầu thủ người Gabon vẫn là cái tên đáng được chờ đợi ở trận đại chiến tại vòng 11.

Một trong những lý do khiến người hâm mộ Arsenal tin tưởng vào Aubameyang, đó chính là cái duyên ghi bàn của chân sút ấy với đội bóng cùng thành phố, Tottenham. 9 cuộc chạm trán đã qua, tiền đạo Gabon có 7 bàn thắng với 1 đường kiến tạo. 

Aubameyang vẫn sẽ là niềm hy vọng của các fan hâm mộ Arsenal 

Thành tích tuyệt vời nói trên là động lực để Aubameyang tiếp tục xuyên thủng mảnh lưới Gà trống vào đêm ngày 6/12. Trước MU tại vòng 6, tiền đạo ấy cũng ghi bàn duy nhất để giúp Arsenal vượt qua đối thủ ngay tại Old Trafford, bởi vậy, mọi cổ động viên Pháo thủ đều mong muốn điều tương tự lặp lại trong trận đấu với Tottenham.

Son Heung-min (Tottenham)

Bên cạnh Kane, một cái tên khác cũng hứa hẹn toả sáng ở trận đại chiến derby Bắc London không ai khác ngoài Son Heung-min. Tốc độ, sự chính xác và quyết đoán - đó là những gì mô tả đúng nhất về chân sút số 1 của Tottenham tại ngoại hạng Anh mùa này.

Tiền đạo người Hàn Quốc đang ở trong những tháng năm đẹp nhất sự nghiệp và với sự tự tin lên cao, cầu thủ xứ kim chi rõ ràng là mũi khoan hạng nặng mà Mourinho mang tới ở trận derby bắc London.

Son Heung-min mang tới nhiều âu lo cho hàng thủ Arsenal 

Với Arsenal, một đội bóng ưa tấn công, cách chơi của Son Heung-min sẽ lại càng có đất để dụng võ. Chỉ một tình huống phản công nhanh hay một pha chớp thời cơ chớp nhoáng, việc sở hữu tốc độ cũng như khả năng dứt điểm đa dạng sẽ giúp tiền đạo Hàn Quốc gieo sầu cho đối thủ cùng thành phố.

Hàng phòng ngự Arsenal vẫn đang vô cùng mong mạnh, vì thế, thật khó để họ kiềm toả được cái tên đang có thừa sự tinh quái như Son Heung-min.

Willian (Arsenal)

Để có thể đánh bại được Tottenham, Arteta sẽ cần tới những cầu thủ kinh nghiệm và khi đó, Willian là người sẽ được sử dụng. Với đẳng cấp đã được khẳng định, tiền vệ người Brazil hứa hẹn tạo ra nhiều đột biến trong cách chơi của Pháo thủ.

Mùa trước, khi còn thi đấu cho Chelsea, chính Willian đã gieo sầu cho Mourinho và Tottenham khi lập cú đúp để giúp The Blues vượt qua Gà trống với tỉ số 2-0. Kí ức đẹp đẽ ấy vẫn in sâu trong tâm trí cầu thủ này và đó là động lực giúp anh hướng tới trận derby bắc London đầu tiên ở sự nghiệp.

Willian không ít lần gieo sầu cho Tottenham trong quá khứ 

Willian có thể không còn nhanh như trước đó, có thể đã không còn trong thời điểm đỉnh cao phong độ nhưng sự khác biệt mà anh tạo ra vẫn đủ khiến cho tất cả phải trầm trồ. Với bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc, tiền vệ xứ Samba hứa hẹn là “quân bài tẩy" của Arsenal ở trận đấu tới.

Tanguy Ndombele (Tottenham)

Ndombele có mặt trong danh sách này là bởi màn trình diễn tuyệt vời mà anh đã thể hiện ở các trận đấu lớn. Đã có lúc, cầu thủ người Pháp bị xem như “kẻ thừa thãi" tại CLB nhưng rồi hiện tại, anh đang là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa trong chiến thuật của Mourinho.

Với Ndombele trên sân, Tottenham có một chàng tiền vệ giàu sức mạnh và khả năng chiến đấu. Ngoài ra, tính sáng tạo trong các đường chuyền mà ngôi sao ấy thể hiện cũng là rất ấn tượng.

Ndombele sẽ là chìa khoá quan trọng ở tuyến giữa Tottenham 

Khi thắng MU 6-1, Ndombele đã hoàn toàn bóp ngạt tuyến giữa Quỷ đỏ và anh cũng là tác giả của pha kiến tạo giúp Son Heung-min ghi bàn vào lưới Man City trước khi phong toả  De Bruyne để đưa Tottenham tới chiến thắng chung cuộc.

Ndombele sẽ là người quyết định tuyến giữa của Gà trống ở trận derby Bắc London vào đêm ngày 6/12.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?