Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fabinho sẵn sàng xuất trận lần đầu tại Premier League

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 23:14
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh đắt giá của Liverpool trong mùa Hè này, tiền vệ Fabinho cho biết đã sẵn sàng có lần ra sân đầu tiên tại Premier League 2018/19. Cầu thủ này đã vắng mặt trong cả 4 trận đấu đầu tiên cho CLB vì những lý do ngoài chuyên môn.

Xem thêm:

Tiền vệ Fabinho vừa lên tiếng cho biết cầu thủ này đang vô cùng tự tin sẽ có khởi đầu tốt cùng Liverpool. Anh đã rất sẵn sàng cho lần đầu ra sân tại 2018/19 khi có khoảng thời gian cần thiết để hòa nhập với đội bóng mới.

Tiền vệ người Brazil – bản hợp đồng chất lượng cho tuyến giữa của The Kop, được kỳ vọng sẽ có màn chào sân ấn tượng tại giải Ngoại hạng Anh năm nay. Tuy nhiên, sau cả 4 vòng đấu đã qua của mùa giải, tiền vệ này vẫn chưa một lần được HLV Jurgen Klopp đưa vào sân thi đấu.

Fabinho đã vắng mặt trong cả 4 trận đấu đầu tiên của Liverpool tại Premier League năm nay

Giải thích cho hành động trên, vị chiến lược gia người Đức cho biết cầu thủ này hiện chưa làm quen được với môi trường bóng đá Anh và Fabinho cần thêm thời gian để hòa nhập tốt hơn với các đồng đội.

Giờ đây, sau 4 trận đấu phải làm bạn với băng ghế dự bị, cộng với sự hỗ trợ từ người bạn là tiền đạo Roberto Firmino, Fabinho đã sẵn sàng cho lần ra sân đầu tiên của mình.

Trả lời tờ Globo Esporte, tiền vệ 24 tuổi cho biết: “Sự khởi đầu của tôi đang rất tốt, tôi đang có sự hòa nhập tốt. 9 trận giao hữu trước mùa giải cũng rất ổn và tôi đã chơi cả 9 trận đó”

Fabinho cho biết đã sẵn sàng có lần ra sân đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh

“Thật bổ ích khi được khi được thi đấu với các đội Anh với thể hình, tốc độ và sức mạnh như vậy”

“Tôi đang làm quen dần với cách chơi của CLB, các đàn anh đã giúp đỡ tôi rất nhiều, cả đội ngũ kỹ thuật cũng vậy”, Fabinho chia sẻ.

Người bạn đồng hương Firmino đx giúp đỡ Fabinho rất nhiều trong việc hòa nhập với CLB

“Tôi cùng vợ dần thích thú với cuộc sống Liverpool, giống như ở nhà vậy. Firmino là một người bạn tuyệt vời, gia đình anh ấy đã giúp đỡ tôi và Alisson rất nhiều”.

“Có những người đồng hương Brazil ở đây thật tốt. Giờ tôi đã sẵn sàng cho ngày ra mắt. Tôi ổn và đã chuẩn bị rất kĩ càng”, tiền vệ này tự tin.

Sau 4 trận toàn thắng, Liverpool đang chễm trệ tại ngôi đầu bảng Premier League 2018/19. Thử thách tiếp theo của thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ là Tottenham Hotspur. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào 18h30 ngày 15/9.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?