Bạn muốn tắt quảng cáo?

Premier League công bố những giải thưởng cá nhân tháng 8

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 20:59
5/5 của 1 đánh giá

4 vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh mùa 2018/19 đã trôi qua và đây là thời điểm FA công bố những giải thưởng cá nhân của tháng 8.

Tham khảo thêm:

Huấn huyện viên xuất sắc nhất tháng 8: Javi Gracia (Watford)

Watford đang tận hưởng những ngày tháng đẹp đẽ nhất trong lịch sử của đội bóng với 4 trận mở màn toàn thắng. Với 12 điểm tuyệt đối có được, Watford đang chễm trệ nằm trong Top 3 và sát cánh bên những đại gia như Liverpool hay Chelsea. 

Với thành tích khó tin này, HLV Javi Gracia đã giành chiến thắng trước HLV Maurizio Sarri (Chelsea) và Jurgen Klopp (Liverpool) trong cuộc đua giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng Tám. Phát biểu trong ngày nhận danh hiệu này, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Bạn không thể biết điều gì đang xảy ra. Đừng chỉ nhìn vào phía cuối con đường, hãy cố gắng tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp này”.

Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8: Lucas Moura (Tottenham Hotspur)

Tiền vệ người Brazil đã có phong độ chói sáng trong màu áo Tottenham trong tháng thi đấu đầu tiên với 3 bàn thắng. Đặc biệt, trận đại thắng Man United 3-0 ngay trên sân Old Trafford giống nhau một show trình diễn riêng của Lucas Moura khi anh ghi một cú đúp vào lưới David de Gea. 

Chia sẻ sau khi đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8, Lucas Moura không giấu nổi sự vui mừng: “Thật không biết nói gì hơn. Tôi rất hạnh phúc bởi không dễ dàng gì để có thể cầm trên tay danh hiệu này. Tôi sẽ tiếp tục chăm chỉ để có thể đoạt lấy nó nhiều hơn nữa trong tương lai”.

Để có được giải thưởng này, tiền vệ của Tottenham đã vượt qua nhiều cái tên sáng giá như Marcos Alonso (Chelsea), Sadio Mane (Liverpool), Neil Etheridge (Cardiff), Benjamin Mendy (Man City), Roberto Pereira (Watford), Virgin van Dijk (Liverpool).

Bàn thắng đẹp nhất tháng 8: Jean Michael Seri (Fulham) vs. Burnley

 

Tiền vệ của Fulham làm quen tương đối nhanh với môi trường . Trước khi tới Fulham, Jean Michael Seri từng rất nổi tiếng trong màu áo của OGC Nice với khả năng sút xa thần sầu. Và ở chiến thắng 4-2 của Fulham trước Burnley, Seri cũng đã cho các CĐV Fulham tận hưởng một siêu phẩm từ một cú sút xa đó.

Bàn thắng của Seri diễn ra ở ngay phút thứ 4 của trận đấu. Không cần lấy nhiều đà, cầu thủ 27 tuổi vẫn có thể tung cú sút căng và đưa bóng đi thẳng vào góc xa của khung thành khiến Joe Hart bay người trong tuyệt vọng mở tỉ số cho Fulham.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?