Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Man United kêu gọi đưa Ryan Giggs lên thay Mourinho

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Sau màn trình diễn ấn tượng của ĐT xứ Wales trước CH Ireland tại UEFA Nations League, các CĐV Man United đang kêu gọi phó chủ tịch Ed Woodward thay thế HLV Mourinho bằng Ryan Giggs.

Tham khảo thêm:

HLV Ryan Giggs đã có chiến thắng đầu tay cùng ĐT Xứ Wales khi đánh bại những người hàng xóm CH Ireland với tỉ số đậm đà 4-1. Chiến thắng này đã giúp Xứ Wales vươn lên ngôi đầu bảng 4 nhóm B giải UEFA Nations League. Màn trình diễn của đội chủ nhà trong trận đấu này cũng không thể chê vào đâu được khi họ liên tục dồn ép đối thủ từ đầu trận với lối đá tổng lực của mình.

HLV Ryan Giggs đã có trận ra mắt hoàn hảo

Tom Lawrence mở tỉ số cho Xứ Wales từ rất sớm, sau đó Gareth BaleAaron Ramsey lần lượt nổ súng và kết thúc hiệp 1 với phần thắng 3-0 dành cho đội chủ nhà. Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, Connor Roberts nâng tỉ số lên 4-0 ở phút thứ 55 trước khi CH Ireland có được bàn thắng của Williams ở phút thứ 66.

Đáng chú ý, Xứ Wales chưa thể vượt qua CH Ireland trong 8 lần đối đầu gần nhất. Nhưng với Giggsy, giành chiến thắng trước đối thủ kị rơ này lại có phần tương đối dễ dàng. Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc trong lối chơi của Xứ Wales, các CĐV Man United lại đang cảm thấy nuối tiếc khi ban lãnh đạo đội bóng này để mất một HLV trẻ tài năng.

Các CĐV Man United đang kêu gọi sa thải Mourinho và thay thế bằng Giggs

Rất nhiều ý kiến trên mạng xã hội đang cho rằng đã đến lúc Phó chủ tịch Ed Woodward sa thải HLV Jose Mourinho để đưa huyền thoại của họ trở lại với Old Trafford. Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang không có được phong độ tốt tại Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, niềm tin của các CĐV Man United dành cho Người đặc biệt đang ngày một thấp dần. 

Mặc dù vậy, sẽ rất khó để niềm mong mỏi của họ trở thành hiện thực khi Ryan Giggs mới chỉ ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Xứ Wales vài tháng về trước. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?