Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jorginho đã từng đồng ý tới Man City trước khi cập bến Chelsea

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 13:39
5/5 của 1 đánh giá

Người đại diện của tiền vệ người Italia cho biết, anh gần như đã gia nhập Man City trước khi Chelsea nhúng tay vào thương vụ này.

Tham khảo thêm:

Jorginho đang có những ngày tháng rất tươi đẹp tại Chelsea khi anh đã cùng The Blues toàn thắng 4 trận đấu mở màn giải Ngoại hạng. Bản thân Jorginho và N’Golo Kante cũng đang là cặp đôi tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League thời điểm hiện tại. Với màn trình diễn chói sáng của mình, tiền vệ người Italia chắc hẳn đang làm Man City rất nuối tiếc.

Jorginho từng rất gần Man City

Theo chia sẻ đến từ người đại diện Joao Santos của Jorginho trên Radio Kiss Kiss Napoli, Man City đã gần như có được Jorginho nếu không có sự vào cuộc của Chelsea. 

“Mọi chuyện gần như đã hoàn tất, Jorginho đã đạt thỏa thuận gia nhập Man City. Tuy nhiên, hai CLB lại chưa hề thống nhất về giá cả với nhau. Mọi thứ tưởng chừng như đã kết thúc nhưng Napoli lại không chấp nhận mức giá mà Man City đưa ra. Các bên cần có sự thống nhất thì thương vụ mới có thể diễn ra”.

“Chelsea khi đó đã hỏi Sarri làm thế nào để có được Jorginho và không lâu sau đó cậu ấy cập bến Stamford Bridge”. Santos nói thêm.

Jorginho hiện vẫn đang có phong đổ tốt tại Chelsea

Chelsea đã sa thải HLV Antonio Conte sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc và bổ nhiệm cựu HLV Napoli là ông Maurizio Sarri lên ngồi chiếc ghế nóng. Ngay khi lên làm HLV trưởng Chelsea, Sarri đã yêu cầu phải có được Jorginho và Chelsea đã ngay lập tức làm được điều này.

Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng từng nói rằng Jorginho muốn được tới chơi bóng cho Man City và đã rất gần CLB thành Manchester. Chỉ tiếc rằng sự có mặt của Sarri tại Chelsea đã khiến tiền vệ này đổi ý quá nhanh. Jorginho hiện vẫn đang tập trung cùng ĐT Italia để chuẩn bị cho những trận đấu thuộc UEFA Nations League gặp Ba Lan và Bồ Đào Nha.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?