Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện Tevez đáp trả huyền thoại MU cực gắt

Thứ Năm, ngày 14/05/2020 - 12:44
5/5 của 1 đánh giá
Huyền thoại MU – Gary Neville mới đây đã có những chia sẻ không hay về đồng đội cũ Carlos Tevez. Anh cho rằng, chính Tevez đã gây rối để được ra đi. Mới đây, người đại diện của cựu sao tuyển Argentina đã lên tiếng đáp trả.

Đến nay, nhiều fan hâm mộ Qủy đỏ vẫn tiếc nuối khi bộ 3 Tevez, Wayne RooneyCristiano Ronaldo không thể kết hợp cùng nhau lâu dài. Chỉ sau 2 năm, Tevez đã ra đi để đầu quân cho Man City.

Lý do vì sao cựu sao tuyển Argentina dứt áo ra đi vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, Gary Neville mới đây đã chia sẻ về mùa giải thứ 2 của Tevez tại MU. Theo đó, chính thói vô kỷ luật đã khiến cầu thủ sinh năm 1984 không còn được Sir Alex Ferguson tin dùng.

Neville nói: “Tôi thực sự bực mình vì cậu ta. Ở mùa giải thứ 2, cậu ta bắt đầu đi tập muộn nhiều hơn, phá hỏng các dụng cụ. Tôi cảm tháy thực sự thất vọng với cách cư xử của Tevez. Tôi có mối quan hệ tốt với những người đã rời CLB nhưng với Tevez thì không”.

Tam tấu của MU từng khiến cả châu Âu khiếp sợ

Từ những chia sẻ của Neville có thể hiểu rằng Tevez khi đó đã cố tình gây rối để rời khỏi CLB. Tuy nhiên, người đại diện của Tevez – Joorabchian đã nhanh chóng phủ nhận những chia sẻ trên. Ông nói:

“Tevez hoàn toàn muốn được thi đấu cho MU. Ngay trong mùa giải đầu tiên, cậu ấy đã 15 bàn và góp 7 pha kiến tạo. Tôi nghĩ Neville không có quyền nói Tevez không chuyên nghiệp.

“Cậu ấy chẳng thể hiện gì cả. Tại sao Neville không bao giờ liên hệ trực tiếp với tôi hoặc Tevez để hỏi rõ đầu đuôi mọi chuyện. Anh ta chẳng biết chuyện gì đã xảy ra mà chỉ bình luận hết lần này đến lần khác”.

MU đã không trao cho Tevez bản hợp đồng mới

“Tevez đã giành dược danh hiệu ở mọi giải đấu mà anh ấy đến. Anh ấy được đề cử là cầu thủ xuất sắc nhất năm của Nam Mỹ nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào. Ở tuổi 34, anh ấy vẫn giành chức vô địch cùng Boca Juniors. Nevilla đâu đủ tầm để nói anh ấy không chuyên nghiệp”.

Ngoài việc nó Tevez thiếu chuyên nghiệp, Neville cũng cho rằng chân sút sinh năm 1984 ra đi là do có người tác động. Tuy nhiên, Joorabchian đã cho rằng chính MU đã khiến thân chủ của mình phải ra đi. Ban lãnh đạo Qủy đỏ chưa bao giờ có ý định trao cho Tevez một bản hợp đồng mới.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?