Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fabregas tiết lộ sốc về lý do chia tay Chelsea: Tất cả là bởi “con trai cưng” của HLV Sarri

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 07:09
5/5 của 1 đánh giá

Fabregas vừa bất ngờ tiết lộ lý do khiến anh phải rời Chelsea chính là bởi “con trai cưng” mang tên Jorginho của HLV Sarri.

Xem thêm:

Sau quãng thời gian liên tục phải ngồi dự bị dưới thời HLV Maurizio Sarri, tiền vệ Cecs Fabregas đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea và chuyển tới AS Monaco để được thi đấu nhiều hơn. Thế nhưng quyết định của tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn rất khó hiểu vào thời điểm đó, mặc dù vậy, trong một buổi họp báo mới đây, F4 đã chính thức lên tiếng về lý do thật sự của mình.

Fabregas đã phải cuốn gói tới AS Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua

Theo Fabregas, anh đã định gia hạn với The Blues nhưng việc tân HLV Sarri đến và mang theo tiền vệ Jorginho đã khiến anh không còn giữ được vị trí quen thuộc trong đội hình chính thức của mình. 

“Tôi đang ở Chelsea và đã có thể gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với đội bóng. Bất thình lình, ông ấy đến và mang theo một cầu thủ, mà với Sarri, chẳng khác nào đứa con cưng”.

“Đối với tôi, thật khó để được ra sân hàng tuần dù đây là điều tôi rất mong muốn. Tôi yêu bóng đá. Khi là cầu thủ Chelsea, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng quả là vô cùng khó khăn để được chơi bóng trong tình cảnh như thế”. Fabregas chia sẻ gây sốc về những ngày cuối tại Chelsea.

Nguyên nhân không ai khác ngoài “con trai cưng” Jorginho

Trước khi khăn gói rời khỏi sân Stamford Bridge để chuyển sang khoác áo AS Monaco, Fabregas chỉ ra sân 16 trận trong đó có vỏn vẹn 6 trận tại Premier League. Đây chính là lý do khiến ngôi sao này dứt áo ra đi.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?